Johnnie Walker .

JW Black Label Icon 2.0 - Tết 2023

740,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-JOH5332
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Johnnie Walker Black Label  ICON Limited 

CHẤT VỊ THỜI GIAN

Được sáng tạo nên từ Whisky của 12 năm tuổi tại xứ sở Scotland, Johnnie Walker Black Label mang tới một hương vị đậm đà, thuần túy từ chính những chai Whisky lâu năm đã được thế giới công nhận về chất lượng. Trong dịp lễ sắp tới, trên tay một chai rượu Black Label làm quà thì có gì so sánh được sự sang trọng và trân quý hơn.

Trước mắt bạn là dòng sản phẩm Black Label chính hãng, đây là một trong những sản phẩm được ra đời đầu tiên của dòng rượu Johnnie Walker thuần túy lâu đời. Với phong cách lâu đời của màu đen thanh lịch của chiếc áo Tuxendo làm chủ đạo khiến những quý ông trở nên thanh lịch và bảnh bao hơn khi cầm món quà này trên tay.

Màu đen thể hiện ở sự hấp dẫn của rượu, kích thích của mùi hương và thoáng chút bí ẩn như chính chủ nhân của nó. Hương vị của Johnnie Walker Black Label tạo tạo nên từ 40 loại Whisky hảo hạng với những cách kết hợp hương vị hoàn toàn khác nhau, đem tới cho người dùng một cảm giác quyến rũ đến phức cảm ngay từ những ly đầu tiên.

Được ủ trong thùng gỗ đặc biệt suốt 12 năm liên tiếp, hương vị của rượu Black Label là không thể cưỡng lại. Sản phẩm này đã từng đạt giải thưởng đặc biệt tại cuộc thi Selection Awards năm 1994, đánh giá được sự sang trọng, chất lượng và đầy uy tín của chính sản phẩm tới người yêu men say.

Uống Johnnie Walker Black Label chuẩn đúng điệu

Khác với những dòng rượu khác, cách để thưởng thức Black Label chính hãng đó là thưởng thức theo kiểu cổ điển là dùng với nhiều đá. Việc này khiến mùi hương của rượu được lan tỏa, hòa trộn đều các mùi hương phức cảm của khói khô, của nho khô ngọt ngào và kèm theo là hương cam tươi mát thêm chút tinh dầu cam quýt tạo, hương vị sâu lắng của ngũ cốc, vani, nho khô, mạch nha kèm chút đá, tạo nên một đồ uống thật không thể chê vào đâu được nữa.

 

Ngoài ra, với rượu Black Label những người sành về rượu cũng có thể ướp lạnh sản phẩm khi uống hoặc thêm chút nước để lan tỏa mùi hương. Các quý ông cũng có thể pha chế thành các loại Cocktail với giá trị của một chất rượu nền và sự sáng tạo đầy hài hòa thống nhất, đem tới một buổi nhậu thật sang trọng và đặc biệt biết bao.

Mua Johnnie Walker Black Label tại Sieuthiruoungoai.com

Chả còn một lý do nào nữa để bạn có thể chối từ sự quyến rũ từ Johnnie Walker Black Label. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, việc nhập lậu rượu ngoại hay những sản phẩm rượu ngoại chế biến giả khiến nhiều quý ông hoang mang khi sử dụng cũng như làm mất uy tín khi làm quà. Dịp lễ tết sắp tới nên lựa chọn Black Label mua ở đâu. Hãy tới hệ thống sieuthiruoungoai.com của chúng tôi để tham khảo và mua rượu ngoại nhập khẩu chính hãng 100% làm quà tặng thật ý nghĩa.

 

Đến với hệ thống rượu của chúng tôi, các quý ông có thể lựa chọn tất cả các dòng rượu Black Label chính hãng với giá cả phải chăng và phục vụ chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như tham khảo thêm các dòng rượu ngoại nhập khác mời bạn tham khảo website sieuthiruoungoai.com để được tư vấn kỹ hơn.

Johnnie Walker Black Label  - THÀNH CÔNG MỸ MÃN

Một thương hiệu Whisky đoạt nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới. Một thương hiệu được công nhận là chuẩn mực whisky cao cấp khắp năm châu. Một biểu tượng đúc kết từ những gì đỉnh nhất của Scotch Whisky!

 Tinh tế nhưng gần gũi! Johnnie Walker Black Label mang vị khói thơm nhẹ, vị trái cây khô và hương Vani, xứng đáng cho bạn chọn làm m ón quà thay lời chúc thành công.

 Kết hợp một cách kỳ diệu hương vị của hơn 40 loại whisky hảo hạng khác nhau , mỗi loại đem đến một nét độc đáo cho Black Label. Một thức uống hoàn toàn xứng với những cuộc trò chuyện thú vị bên những người bạn tuyệt vời. 

Cho những ai muốn thắt chặt tình thân. Kết hợp một cách kỳ diệu vị khói mộc mạc, trái cây tươi ngon và vani thơm ngậy, Johnnie Walker Black Label GIFT BOX với chiều sâu hương vị mãnh liệt càng thắt chặt thêm mối quan hệ thâm giao. Và tất nhiên, không gì xứng đáng hơn Johnnie Walker Black Label để được thay lời chúc đầu năm gửi đến bạn hữu, người thân và đồng nghiệp đã cùng bạn tạo dựng thành công.

Các dòng  Johnnie Walker Black Label ba gồm :

Johnnie Walker Black Label 3 lit    

Cách Uống Lý Tưởng

Cho đá 3 hoặc 4 vào ly, rót một lượng lớn rượu Johnnie Walker Black Label và pha bằng soda. Hương vị đặc biệt của Johnnie Walker Black Label sẽ tăng cường tối đa nếu có thêm soda.

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường