Johnnie Walker .

JW BLUE LABEL ELUSIVE UMAMI

8,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-JOHN202315
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

JW BLUE LABEL ELUSIVE UMAMI

MÓN QUÀ TỪ CHẤT VỊ THỨ NĂM

ĐỈNH CAO CỦA SỰ KẾT HỢP SÁNG TẠO.

" Khi Master Chef Kei và tôi bắt đầu nắm bắt bản chất của vị Umami, Chúng tôi biết rằng mình đang đặt chân lên vùng đất chưa ai từng biết đến bằng cách bắt đầu một hành trình khám phá hương vị thú vị. Cùng nhau, chúng tôi muốn vượt qua  ranh giới  của Scotch và mang đến một sản phẩm thực sự  sáng tạo cho thế giới rượu whisky và hương vị thuần tuý"

- Bậc thầy phối trộn (Master Blender) của Johnnie walker Emma Walker

JOHNNIE WALKER BLUE LABEL ELUSIVE UMAMI

Trên hành trình của khát khao tìm ra hương vị tinh tuý nhất Nhật Bản, Umami luôn án ngữ vị trí đỉnh cao không thể nào chuyển dời. Được phát hiện cách đây 100 năm tại Nhật có nghĩa là "Tinh chất của vị kết tinh của vị ngon", chính là vị cốt lõi thứ 5 bao gồm ngọt , chua, đắng  và mặn. Umami được mô tả là kết tinh của vị thơm ngon, đậm đà từ thịt; âm hưởng của nó có thể khiến bất cứ món ăn nào cũng trở nên hấp dẫn.

Câu chuyện của Johnnie Walker  Blue label Elusive Umami bắt đầu từ một lần gặp gỡ ở nhà hàng tại Paris, khi Master Chef Kei Kobayashi và Master Blender Emma Walker đã cùng nhau hợp tác để nâng chuyên môn của cả hai trong lĩnh vực ẩm thực và rượu whisky , nhằm đi đến mục tiêu cuối cùng: thật sự nắm bắt được bản chất sâu xa của Umami. Trải qua xuyên suốt hai vòng kiểm duyệt  để tạo nên kiệt tác, tầng tầng lớp lớp hương vị được nghiên cứu tỉ mì cùng những công đoạn thủ công đa mang đến thành phẩm whisky độc đáo  có vị cân bằng từ Umami của Johnnie Walker.

Mô ta về hương vị Whisky này, Master Chef Kei Kobayashi cho biết nó gợi anh nhớ đến khoảnh khắc dạo bước giữa những ngọn núi tuyệt đẹp ở Nagano, Nhật Bản và sáng sớm, khi không khí trong lành làm bật lên hương cây rừng và độ ẩm của đất. Johnnie Walker Blue label Elusive Umami chính là một loại whisky khi trải nghiệm sẽ cảm nhận được sự cân bằng vị giacs giữa ngọt và mặn , rất hài hoà, đồng thời mang những nốt hương cam và các loại quả màu đỏ. Là chất vị tinh tuý được gạn lọc từ một trong 25.000 thùng gỗ bên trong kiho dự trữ với hơn 10 triệu thùng whisky đang trưởng thành , Johnnie Walker Blue Label Elusive Elusive Umami được sản xuất với số lượng giới hạn , là món quà độc đáo, sáng tạo và sang trọng hiếm thấy chỉ dành cho những ai trân quý nhất

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường