Johnnie Walker .

JW BLUE LABEL GHOST AND RARE

9,550,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-JOH42020
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43,8%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

JOHNNIE WALKER BLUE LABEL GHOST AND RARE - TINH HOA PHỐI TRỘN

Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Glenury Royal là phiên bản thứ ba trong bộ sưu tập đặc biệt Ghost and Rare giới hạn của nhà Johnnie Walker. Câu chuyện của Glenury Royal đầy màu sắc và hương vị từ các loại trái cây phong phú và độc đáo.

Glenury Royal là tinh hoa từ 8 dòng whisky khác nhau. Các dòng whisky quý hiếm từ nhà Caledonian và Carsebridge tạo nên hương vanilla bồng bềnh phối hòa cùng với nhà Mortlach, Dailuaine, Cragganmore, Blair Athol và Oban là những gợn sóng lăn tăn từ hương cam quýt, hương vị mạch nha đậm đà và sắc màu từ hương trái cây nhiệt đới. Tất cả được cân bằng trong hương khói đặc trưng của Port Ellen.

Johnnie Walker Blue Label Ghost và Rare Glenury Royal là sản phẩm thứ ba trong một loạt các phiên bản đặc biệt được sản xuất thủ công bằng cách sử dụng các loại rượu whisky cực kỳ quý hiếm từ nguồn dự trữ vô song của Johnnie Walker. Trung tâm của loại rượu whisky phiên bản giới hạn này là mạch nha đơn Highland, Glenury Royal - một nhà máy chưng cất ‘ma’ đã đóng cửa vào năm 1985 sau một lịch sử lâu dài và đầy màu sắc.

Được thành lập vào năm 1825 bởi thuyền trưởng Robert Barclay, là một thành viên của Nghị viện Anh và người đàn ông đầu tiên đi bộ một ngàn dặm trong một nghìn giờ, nhà máy chưng cất đã bị phá hủy trong một vụ cháy, chỉ tăng một lần nữa và phát triển mạnh dưới sự lãnh đạo Barclay để trở thành một trong ba nhà máy chưng cất Scotland duy nhất có danh hiệu Hoàng gia.

Johnnie Walker Master Blender, Tiến sĩ Jim Beveridge, từ lâu đã đam mê khám phá những hương vị độc đáo có trong những loại whisky đặc biệt quý hiếm này. Jim nói: “Tỏa sáng kho báu ẩn giấu này của thế giới rượu whisky là điều mà chúng tôi đã muốn làm trong một thời gian. Phiên bản giới hạn mới đầy hấp dẫn này mang đến cho chúng tôi cơ hội tuyệt vời để khám phá những lớp trái cây phong phú đáng chú ý được tìm thấy trong từng giọt Johnnie Walker Blue Label. ”

Jim đã chế tạo ra Johnnie Walker Blue Label Ghost và Rare Glenury Royal bằng cách pha trộn các loại rượu whisky “ma” được săn đón nhiều từ Cambus và Pittyvaich, với năm loại mạch nha cực kỳ hiếm từ Glen Elgin, Inchgower, Glenlossie, Cameronbridge và Glenkinchie.

Kết quả là một loại rượu whisky với các lớp sô cô la đen mượt mà, béo ngậy, sóng sánh của vani, mật ong hoa thạch thảo và trái cây sấy khô cùng các nốt hương cơ bản của kẹo bơ cứng và bơ cứng - tất cả đều được cân bằng hoàn hảo bởi hương vị béo ngậy, trái cây, táo ngọt và đặc trưng mơ tinh tế của Glenury Royal .
Gửi phản hồi

"Ghost Whisky - Rượu whisky ma" là gì?
Đối với những người không bị đảo ngược, thuật ngữ rượu whisky ma ám chỉ loại rượu whisky không thể thay thế từ các nhà máy chưng cất “ma” đã đóng cửa từ lâu, khiến chúng trở thành loại rượu whisky được săn lùng nhiều trong thế giới Scotch.

Thể tích: 75 cl 
Độ cồn: 43.8% 

Hương vị: Vị ngọt vani, hương trái cây nhiệt đới, hậu vị khói hài hoà 
Johnnie Walker Blue Label Ghost & Rare là phiên bản giới hạn nhằm vinh danh các nhà sản xuất whiksy nổi tiếng nay đã dừng hoạt động. Johnnie Walker Blue Label Ghost & Rare Port Ellent được phối trộn từ những dòng whisky quí hiếm từ 8 nhà chưng cất rượu huyền thoại từ khắp mọi miền của Scotland, trong đó bao gồm 3 nhà chưng cất danh tiếng một thờiPort Ellen (1983), Carsebrige (1983), Caledonian (1988), nay đã ngừng hoạt động. Bạn sẽ tìm thấy trong chất rượu phong phú của phiên bản Ghost & Rare này hương vị của những thùng ủ cuối cùng của Port Ellen, nhà chưng cất rượu whisky cho hoàng tộc lừng lẫy. 

Đây là lời tưởng thưởng dành cho hương vị tuyệt vời từ những nhà chưng cất đã đóng cửa, cũng như là cơ hội có một không hai cho giới mộ đạo để thưởng ngoạn những giọt rượu tuyệt phẩm mang hương vị của lịch sử. Cảm nhận ngay từ lần nhấp môi đầu tiên là vị ngọt trái cây nhiệt đới được hòa quyện với hương thơm của gỗ sồi và vani nồng nàn lan tỏa trong vòm họng. Tiếp đó là vị se se của vỏ cam và kết thúc là hương khói nồng nàn đặc trưng của nhà Port Ellen. Mỗi chai đều có số thứ tự riêng và được thiết kế độc đáo với màu xanh đại dương cùng hình ảnh khói tỏa tượng trưng cho luồng cực quang ở phương Bắc, làm hội tụ những phẩm chất diệu kì của dòng whisky này: quý hiếm, nồng nàn, và thuần khiết.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường