Johnnie Walker .

JW Blue Label Hypnosis Horse 750ml

5,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-JOHN2024-1
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

JOHNNIE WALKER BLUE - PHIÊN BẢN IN ẤN ĐỘC QUYỀN TRÊN CHAI

Tiếp nối chuỗi tặng phẩm kết hợp chất vị tinh túy với cảm quan nghệ thuật, sau nhiếp ảnh gia Réhahn và những nét văn hóa độc đáo của Hội An, Johnnie Walker Blue Label tìm đến mỹ thuật đương đại để ra mắt BST mới nhất, lần này với sự tham gia của hai họa sĩ Hùng Rô và Lucia Phạm.
“Nghệ thuật bắt nguồn từ những phong cách riêng của từng nghệ sĩ. Sự giao thoa của phong cách tạo ra những góc nhìn mới lạ, đa chiều, chạm tới tất cả các giác quan.” – Hùng Rô.
Họa sĩ tài hoa Hùng Rô dùng mảng màu thiên nhiên để phản ánh nội tâm sâu lắng và chiêm nghiệm về những vùng đất anh đã đến, đã nhớ và đã yêu. Trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn hợp tác cùng Johnnie Walker Blue Label, họa sĩ mang đến 2 tác phẩm chan chứa chiều sâu nội tâm cũng như tình yêu mãnh liệt dành cho thiên nhiên. Đó là những sắc độ xanh sâu thẳm, đa tầng, để từng sinh vật ẩn hiện trong không gian của “Giai điệu thiên nhiên”, là trùng trùng điệp điệp cây rừng nối tiếp trong “Đại ngàn non xanh”. Từ trải nghiệm sâu lắng, từ ánh nhìn đến đa tầng giác quan, họa sĩ đánh thức nội tâm phong phú của khán giả, mở ra khát vọng sải bước vươn mình, vượt giới hạn thời gian.
“Đây là một cơ hội để câu chuyện trong tác phẩm của tôi tiếp tục tiến bước (keep walking) vào một chất liệu mới, một màn trình diễn nghệ thuật đầy mê họa.” – Lucia Phạm.
Trong khi đó, họa sĩ Lucia Phạm, nghệ sĩ trẻ trong thế giới tranh kỹ thuật số, sử dụng màu sắc và hình khối, sự đối xứng để thể hiện giá trị văn hóa Á Đông, mang đến sự phá cách rất riêng trong phiên bản đặc biệt của Johnnie Walker Blue Label. Nếu tác phẩm “Hypnosis Horse” khắc họa hình tượng hoa sen, ngựa tiến bước cùng triết lý âm dương theo nhãn quan của người trẻ, “Vietnamese Women” lại đặc tả nét thanh lịch, giao hòa giá trị cổ điển với mỹ cảm đương đại táo bạo. Bộ sưu tập giới hạn đem đến những cảm quan độc đáo, dẫn dắt những tâm hồn hiện đại dấn bước vào chiều sâu di sản, từ đó đánh thức cảm hứng trân quý và khát vọng vinh danh.
Hai cá tính nghệ thuật đã gặp gỡ và cùng bắt tay, ghi dấu sự hội ngộ giữa những tâm hồn nghệ sĩ sâu sắc và chất vị tinh tuý đa tầng Johnnie Walker Blue Label – trong không gian nghệ thuật đa giác quan “Be Made Of Depth.” Nếu chiều sâu nội tâm của Hùng Rô được tích lũy bằng tuổi đời, tuổi nghề cùng nhiều chiêm nghiệm, thì Lucia Phạm sở hữu nét sâu sắc đến từ sự giao hòa của nhiều cảm hứng văn hóa chạm tới cá tính rất riêng. Qua đó, bộ sưu tập Johnnie Walker Blue Label x Hung Ro and Johnnie Walker Blue Label x Lucia Pham phiên bản giới hạn ra đời. Bốn câu chuyện, bốn bức tranh kết nối chiều sâu xúc cảm cùng chất vị đa tầng đánh thức giác quan được khắc họa chân thực nhất qua công nghệ in kỹ thuật số độc quyền của Diageo.
Lan tỏa tinh túy để tiếp nối bởi các thế hệ sau, bộ sưu tập là hành trình không ngừng tiến bước của chiều sâu sáng tạo, vừa truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa, vừa mang đậm dấu ấn cá nhân với công nghệ chạm khắc độc quyền trên chai. Là tuyệt phẩm mang ý nghĩa trân quý, bộ sưu tập siêu giới hạn Johnnie Walker Blue Label là minh chứng cho hành trình cộng hưởng những giá trị nghệ thuật và lan tỏa tuyên ngôn bền vững của sắc xanh huyền thoại độc nhất vô nhị được tiếp nối qua năm tháng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường