Johnnie Walker .

JW BLUE LABEL KING FOR A DAY 75cl

5,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-JOHN202318
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

JOHNNIE WALKER BLUE LABEL - KING FOR A DAY

Johnnie Walker Blue Label - Blue Dragon -là bộ sưu tập Rồng xanh mạnh mẽ, đầy quyết đoán nhưng cũng không kém phần nhiệt huyết. Rồng xanh mang trong mình tư thế sẵn sàng đón nhận những thử thách để mang về những thành công vàng, ghi dấu bước tiến rực rỡ trên chặng hành trình.

Sự giao thoa giữa nghệ thuật và Whisky

Chạm đến cảm xúc và nâng tầm trải nghiệm

Đi tiên phong trong dịch vụ cá nhân hoá độc quyền bằng công nghệ in khắc trên chai, hàng trăm bộ sưu tập đặc biệt cho sở hữu cá nhân hay mục đích trao tặng đã khắc hoạ sắc nét từng hình ảnh với nhiều ý nghía riêng, nâng cao sự trân quý tâm giao, lưu dấu những kỷ niệm đáng nhớ.

Đặc biệt dành cho Tết Nguyên Đán 2024, Những bộ sưu tập phong phú về hình ảnh, ý nghĩa về thông điệp, một lần nữa tạo bản sắc mới mẻ ở sự kết hợp nhiều thế hệ hoạ sĩ. Bộ sưu tập sẽ đưa người thưởng ngoạn bước qua nhiều hành trình khám phá sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và whisky tinh tuý; những thông điệp chào đón năm mới Hưng Thịnh, chúc mừng những sự kiện trọng đại như khai trương, đám cưới, hay sự kết hợp khéo léo của những tác phẩm nghệ thuật được vẽ tỉ mỉ, đầy tâm huyết trước khi tiến hành bản in chai. Đón chào năm 2024, chào đón sự thăng hoa , thịnh vượng, qua các bộ sưu tập mới độc đáo, ấn tượng với công nghệ chạm khắc độc quyền trên chai, chúng tôi hi vọng tiếp tục truyền tải những thông điệp riêng đầy ý nghĩa mang đậm dấu ấn cá nhân đến những người luôn đồng hành cùng bạn

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường