Rượu Kavalan .

KAVALAN TRIPLE SHERRY CASK 700ml

2,350,000 đ
Mã sản phẩm: 34KV-KVL0020
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

loại rượu whisky riêng biệt có trái cây sấy khô, caramel đậm đà, mạch nha ngọt ngào và trái cây nhiệt đới.

Sau khi trưởng thành hoàn toàn trong ba thùng sherry, Triple Sherry Cask giới thiệu kỹ thuật cân bằng ba giai đoạn trong các thùng kết hôn. Quá trình này cho phép ba loại rượu whisky, mỗi loại đã trưởng thành hoàn toàn trong ba thùng rượu sherry khác nhau, được nghỉ ngơi và kết hợp với nhau trong sự kết hợp hoàn hảo, đảm bảo độ mịn tối ưu.

“Trong quá trình này, các hương vị va chạm với nhau thông qua sự kết hợp vô số của ba loại rượu whisky thùng sherry, tạo ra 9 chiều sherry riêng biệt. Với nhân vật chính là trái cây sấy khô trong thùng Oloroso, Triple Sherry được tô điểm bằng vị ngọt của thùng PX và Moscatel,” Chuyên gia pha chế cao cấp Zerose Yang cho biết.

Giống như một điệu nhảy flamenco mượt mà, các nốt hương của quế, kẹo mận hun khói và cam quýt, được xếp lớp với hương quả mọng, trái cây nhiệt đới và nhãn, với một chút mật ong, sô cô la và kẹo bơ cứng kích thích vị giác một cách tinh nghịch.

Thiết kế bao bì phá vỡ quá khứ, lần đầu tiên kết nối trực quan hương vị và mùi thơm của chất lỏng. Bức tranh uyển chuyển đan xen giữa các màu trắng, vàng và đỏ, tượng trưng cho hương vị đa dạng và êm dịu của rượu whisky ba thùng sherry. Ngoài ra, nó thể hiện sự kết hợp giữa màu sắc của rượu whisky và rượu sherry mới. Được gạch dưới trên viên nang thiếc là một đường đôi màu bạc, tượng trưng cho dãy núi Trung tâm và dãy núi tuyết bao quanh Nhà máy chưng cất Kavalan.

Kavalan 700ml, 40% ABV mới sẽ xuất hiện đầu tiên trên các kệ hàng ở Pháp, Đức, Canada, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ, Philippines, Nga, Mexico, Úc, New Zealand và Guam với giá RRP là 2.300 Đài tệ.

Mô tả Sản phẩm

Kavalan Triple Sherry Cask Single Malt Whisky là sự kết hợp hiếm có của ba thùng ủ sherry hảo hạng — Oloroso, Pedro Ximénez và Moscatel — với đặc điểm chính là trái cây sấy khô của Oloroso. Caramel đậm đà và vị ngọt của maltose được kết hợp với các loại trái cây nhiệt đới độc đáo của nhà máy chưng cất để tạo ra một loại rượu whisky sherried tinh tế nhưng khác biệt, có thể được thưởng thức trong những dịp dễ uống với bạn bè.

Màu │ Đậm Scarlet
Mũi │ Quả chín mọng và trái cây khô lấp đầy mũi, với hương thơm tươi mát của nho và cam quýt xen kẽ với bánh hạnh nhân sô cô la và vị ngọt của kẹo bơ cứng. Gợi ý của quế, cỏ ba lá và vị cay, hòa quyện vào vị gỗ sồi dễ chịu và hương thảo thơm.
Vòm miệng│ Hương vị trái cây sấy khô sherry kéo dài. Ấm áp và mịn màng với kết cấu êm dịu. Vũ điệu flamenco sống động của kẹo trái cây, caramel và vị ngọt của mật ong kích thích vị giác. Nhiều lớp và cân bằng hoàn hảo, đó là một bữa tiệc khó quên cho khẩu vị.


Giới thiệu về Nhà máy chưng cất Kavalan
Nhà máy chưng cất Kavalan ở huyện Yilan đã đi tiên phong trong nghệ thuật sản xuất rượu whisky mạch nha đơn cất ở Đài Loan từ năm 2005. Rượu whisky của chúng tôi, được ủ trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm cao, bắt nguồn từ dòng nước tan chảy trong suốt của Núi Tuyết và được tăng cường nhờ gió biển và gió núi. Những điều kiện này kết hợp để tạo ra vị kem đặc trưng của Kavalan. Lấy tên cũ của Quận Yilan, nhà máy chưng cất của chúng tôi được hỗ trợ bởi khoảng 40 năm sản xuất đồ uống dưới sự quản lý của công ty mẹ, King Car Group. Chúng tôi đã thu thập được hơn 600 giải vàng hoặc cao hơn từ các cuộc thi cạnh tranh nhất trong ngành.

Giới thiệu rượu whisky mạch nha đơn ba thùng Sherry Cask của Kavalan. Một sự kết hợp hiếm có của Oloroso thượng hạng, Pedro Ximénez (PX) và các thùng ủ lâu năm của Moscatel với rượu mạnh mượt mà và vị ngọt đặc trưng của Kavalan. Một nhà máy chưng cất đầu tiên.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi kết hợp rượu whisky của mình trong ba thùng rượu sherry khác nhau. Giám đốc điều hành, ông YT Lee cho biết, tất cả chỉ là nhân lên và làm phong phú thêm các hương vị sherry để tạo ra một loại rượu whisky riêng biệt có trái cây sấy khô, caramel đậm đà, mạch nha ngọt ngào và trái cây nhiệt đới.

Triple Sherry Cask trưng bày thủ công cân bằng ba giai đoạn trong các thùng kết hôn. Quá trình này cho phép mỗi loại rượu whisky, sau khi trưởng thành trong nhà ủ rượu tương ứng, sau đó nghỉ ngơi & kết hợp với nhau trong sự kết hợp hoàn hảo, giữ được độ mịn tối ưu.

“Trong quá trình này, các hương vị va chạm với nhau thông qua sự kết hợp vô số của ba loại rượu whisky thùng sherry, tạo ra 9 chiều sherry riêng biệt. Với nhân vật chính là trái cây sấy khô trong thùng Oloroso, Triple Sherry được tô điểm bằng vị ngọt của thùng PX và Moscatel,” Chuyên gia pha chế cao cấp Zerose Yang cho biết.

Giống như một điệu nhảy flamenco mượt mà, hương quế, kẹo mận hun khói và cam quýt được xếp lớp với hương quả mọng, trái cây nhiệt đới và nhãn; Trong khi đó, một chút mật ong, sô cô la và kẹo bơ cứng kích thích vị giác một cách tinh nghịch.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường