KILCHOMAN .

KILCHOMAN ARMAGNAC DOUBLE CASK FINISH 700 ml

2,800,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-KILC001
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 56,3%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Whisky Kilchoman Armagnac Double Cask Finish
Xuất xứ : Scotland
Phân loại: Single Malt Scotch Whisky
Vùng: Islay
Độ mạnh: 56.3%
Dung tích : 700ml

Hương liệu: (không có nước) Trái cây nướng, thuốc lá, da thuộc, than bùn, vani
Hương vị: Các loại hạt, trái cây, thảo mộc, nho khô, mận, khói
tờ thông tin

Hậu vị:  Dài, tròn, nồng, cay, khói, than bùn
Màu: hổ phách với điểm nổi bật vàng-đỏ

Trưởng thành 7 năm 7 tháng trong thùng rượu armagnac cũ


Một phiên bản giới hạn khá ấn tượng chỉ được sản xuất 478 chai từ Kilchoman. Loại rượu scotch này được chưng cất vào ngày 20 tháng 5 năm 2014 và sau đó được ủ trong 7 năm 7 tháng trong các thùng rượu armagnac cũ. Kết thúc armagnac này đã truyền đạt hương vị không thể cưỡng lại của nho khô, mận, da thuộc và thuốc lá vào hương vị khói và than bùn đã có sẵn. Một loại rượu scotch xuất sắc về tổng thể chắc chắn sẽ gây ấn tượng!

Kilchoman Vintage 2014 Armagnac Double Cask là một loại rượu whisky hạn chế nghiêm ngặt đến từ Nhà máy chưng cất Kilchoman trên đảo Islay của Scotland. Sau vài năm ủ trong thùng rượu bourbon, Islay Single Malt Scotch Whisky đã được hoàn thành trong thùng Armagnac, mang lại cho nó hương vị đặc biệt. Rượu whisky ghi điểm với hương vị thơm ngon với các nốt hương trái cây kết hợp với một chút khói mịn và một kết thúc dễ chịu và thanh lịch. Kilchoman Vintage 2014 Armagnac Double Cask, chỉ có số lượng hạn chế, được phân phối trong chai 0,7 l với 57,6% thể tích.

Điều gì đặc biệt về Kilchoman Vintage 2014 Armagnac Double Cask with 57,6% Vol.?

Rượu whisky cổ điển được ủ trong Armagnac Cask thuộc Dòng Uniquely Islay tinh tế từ Nhà máy chưng cất Kilchoman. Đây là lần phát hành thùng duy nhất chỉ chứa đầy tổng cộng 521 chai. Rượu whisky được chưng cất vào năm 2014 từ lúa mạch do chính chúng tôi trồng trọt và ban đầu được cất giữ trong các thùng rượu bourbon tươi. Anh ta được phép dành 7 tháng qua trong một thùng 400 l trước đó đã được đổ đầy rượu Armagnac chất lượng cao. Để không làm thay đổi đặc tính tuyệt vời của nó, rượu whisky được đóng chai ở độ mạnh của thùng và không thêm phẩm màu cũng như không lọc lạnh.

Kilchoman Vintage 2014 Armagnac Double Cask đến từ đâu?

Kilchoman Vintage 2014 Armagnac Double Cask đến từ danh mục đầu tư của Nhà máy chưng cất Kilchoman tương đối trẻ, nằm trên trang trại Rockside ở phía tây đảo Islay của Scotland. Nhà máy chưng cất được xây dựng vào năm 2005 bởi Anthony Wills. Chỉ có lúa mạch từ việc canh tác của chính họ mới được sử dụng để sản xuất rượu whisky Kilchoman. Vì tất cả các bước sản xuất từ ​​trồng lúa mạch đến chưng cất và cuối cùng là đóng chai đều được thực hiện tại Trang trại Rockside, nhà máy chưng cất Kilchoman thích gọi những loại rượu thơm ngon của họ là Single Farm Whisky. Phạm vi của Nhà máy chưng cất Kilchoman không chỉ bao gồm các loại đóng chai tiêu chuẩn như Kilchoman Machir Bay và Kilchoman Sanaig, mà còn có nhiều phiên bản giới hạn được những người yêu thích rượu whisky đánh giá cao.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường