Rượu Hennessy .

Koniak Hennessy V.S.O.P Privilège

1,800,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-HEN8445
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Phiên bản giới hạn của rượu cognac Hennessy V S O P Tết Nguyên Đán 2025 mừng Tết Kỷ Tỵ 0.7l


Phiên bản giới hạn độc đáo tượng trưng cho lễ đón Tết Nguyên Đán. Năm con Rắn Đây là phiên bản độc đáo được tạo ra với sự hợp tác của một công ty được công nhận
Nghệ sĩ và nhà sáng tạo thời trang Trung Quốc Shuting Qiu, người có tác phẩm đặc trưng bởi các mẫu hoa đầy màu sắc lấy cảm hứng từ kỹ thuật truyền thống của Trung Quốc thêu. Các tác phẩm của cô kết hợp giữa tính hiện đại và di sản của nghề thủ công Trung Quốc. Hennessy V S O P đã kết hợp sức mạnh và sự tinh tế trong nhiều năm. Màu sắc phản ánh sạch sẽ, màu hổ phách sâu và sống động. Gỗ sồi dùng để ủ rượu cognac đến từ rừng Limousin ở Pháp VS O P bộc lộ hương thơm và gia vị hòa quyện với hương vani, kẹo trái cây và thuốc lá nhẹ rất tinh tế. Cái tên V.S.O.P Privilège xuất phát từ mệnh lệnh đặc biệt của vị vua tương lai của nước Anh - George IV. Ông yêu cầu "một loại rượu eau-de-vie nhẹ, cổ, hảo hạng từ Cognac", chuyến hàng đầu tiên diễn ra vào năm 1818. Với sự hài hòa hoàn hảo và sự cân bằng tinh tế, Hennessy V.S.O.P đã kết hợp sức mạnh và sự tinh tế trong nhiều năm.

Nó là sự pha trộn của hơn 60 loại rượu eaux de vieu được ủ trong 15 năm.

Lịch sử Hennessy

Lịch sử của loại rượu cognac nổi tiếng nhất thế giới bắt đầu từ gần 250 năm trước, vào năm 1765. Sau đó, thuyền trưởng người Ireland Richard Hennessy định cư tại Cognac ở miền nam nước Pháp và tham gia sản xuất và buôn bán các loại rượu chưng cất được người Pháp gọi là eaux-de-vie, hay nước của sự sống. Nhờ công thức truyền thống và những đặc tính độc đáo của giống nho Ugni Blanc cũng như thành phần tuyệt vời do gia đình Fillioux tạo ra, một sản phẩm có hương vị vô song đã được tạo ra. Đó là loại cognac Hennessy đầu tiên. Đầu tiên nó chinh phục London và sau đó trở thành một mặt hàng được ưa chuộng ở Châu Mỹ, Úc, Đông Nam Á và Trung Đông. Ở mọi nơi, bất kể văn hóa và phong tục, rượu cognac Hennessy đã được công nhận bởi những người đam mê hương vị thơm ngon. Vào cuối thế kỷ 19, nó đã được các thủ lĩnh đăng quang, các chính trị gia lớn và các ngôi sao thời đó say mê. Bằng cách này, thương hiệu Hennessy đã trở thành chuẩn mực của sự sang trọng, phong cách và uy tín. Đây là cách nó vẫn được nhìn nhận cho đến ngày nay. Hennessy là loại cognac số 1 trên thế giới. Hơn 60 triệu chai đồ uống độc đáo này được bán mỗi năm.

Vùng đất giàu vôi, được sưởi ấm bởi mặt trời nóng và được thổi bởi gió Đại Tây Dương ẩm ướt - đây là kho báu lớn nhất của khu vực nơi có thị trấn Cognac nhỏ bé nhưng nổi tiếng. Chính nhờ những điều kiện đặc biệt này mà trái cây chín trên cây nho Ugni Blanc và tạo ra loại rượu cognac ngon nhất thế giới. Tuy nhiên, nó có được hương vị vô song chủ yếu nhờ vào phương pháp sản xuất độc đáo. Bí quyết của nó được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác đến những bậc thầy pha chế giám sát từng công đoạn, bắt đầu từ quá trình lên men nho và kết thúc bằng nghệ thuật kết hợp hài hòa các loại sản phẩm chưng cất khác nhau.

Tuy nhiên, trước khi điều này xảy ra, rượu sẽ được chưng cất hai lần và ủ nhiều năm trong thùng gỗ sồi. Chỉ một loài sồi được phép sản xuất, chỉ có nguồn gốc từ rừng Limousin. Tất cả điều này bao gồm tất cả sự kỳ diệu và nhiều loại hương vị trong thành phẩm.

Công ty Hennessy đã phát triển qua tám thế hệ, không chỉ giới hạn ở việc sản xuất rượu mà còn đặt ra những hướng đi mới trong ngành, hỗ trợ nghệ thuật, truyền cảm hứng cho những người sáng tạo và tổ chức các sự kiện văn hóa. Nhờ những hoạt động này, Hennessy đã có được một cộng đồng tận tâm và không chỉ là loại rượu cognac ngon nhất thế giới mà còn là biểu tượng của phong cách sống. Hiện nay, Hennessy là thương hiệu được giới nghệ sĩ và doanh nhân trên toàn thế giới đánh giá cao. Nó ngày càng trở nên hợp thời trang hơn khi làm cơ sở cho các loại cocktail trong các sự kiện đặc biệt dành cho những người coi trọng phong cách tốt và chất lượng cuộc sống cao. Hennessy là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả một quán bar cocktail thời trang, độc quyền và để nhấn mạnh sự độc đáo của một khoảnh khắc hoặc tầm quan trọng của cuộc gặp gỡ với những người có thể thưởng thức hương vị tinh tế và cuộc trò chuyện trưởng thành.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường