Laphroaig .

Laphroaig 10YO

1,550,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-SIK1277
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Laproaig 10 năm là loại Whisky Single Malt với hương khói mạnh mẽ, hương vị nồng ấm, đầy đặn. Chưa uống rượu khói bao giờ mà được mời ly Laphroaig 10 năm thì đảm bảo là nhiều vị sẽ nhăn mặt, nhăn mũi và tìm ngay một ly nước lạnh để chữa lửa đấy.

Là sản phẩm cốt lõi của Laphroaig, giữ nguyên cách chưng cất như thở ban đầu của dòng rượu này được Ian Hunter làm ra nó cách đây hơn 75 năm.

Để làm ra dòng rượu khói lúa mạch đươc cho nảy mầm và mang đi sấy khô bằng thang bùn trong lò kiln để ướp hương khói. rượu Laphroaig 10 năm mang vị khói đặc trưng của vùng Islay giàu hương vị.

Tuy 10 năm tuổi nhưng khi quý vị thưởng thức cảm nhận rất đằm, hương khói, tiếp đến là thoang thoảng rong biển với vị ngọt ngào khá ngạc nhiên. Body tròn đầy và hậu kéo dài.

Thưởng thức: Quý vị lưu ý với dòng rượu khói uống ngon nhất là dùng neat hoặc thêm tý nước tinh khiết cho dạy mùi. Tiệt đối không uống với đá nhé.

 

Một số đánh giá của người dùng về rượu Laphroaig 10 năm:

Với thời tiết kiểu này thì với cháu chỉ có Laphroaig 10 years old là tuyệt vời nhất. Hương vị nồng ấm, đầy đặn, có vị ngai ngái của PCL thật là quyến rũ. Vào đến khoang miệng thì cảm giác được độ hừng hực của rượu dù chỉ có 40Abv, độ attack trong khoang miệng rất cao, cốt rượu rất đầy đặn. Kết thúc  khá dài và chắc chắn.
Khi mới thử chưa quen thì thấy hơi sốc vì mùi PCL, khi đã quen rồi thì nhận thấy ẩn đằng sau cái mùi hơi khen khét của PCL đó là cả tầng tầng lớp lớp các hương vị khác kéo đến.
Chỉ loại này kết hợp với đồ nướng, hun khói (hải sản, thú rừng, trâu gác bếp...) mới không bị mất đi mùi vị của rượu.
Chai Caol Ila 12 cũng khói nhưng vị lại thanh mảnh hơn hẳn, vi hơi chua chua, sắc sắc nên đi theo 1 thái cực hoàn toàn khác.
2 loại nữa là Bowmore Enigma và Ardmore 1/4 Cask cũng tương đối khói nhưng cảm giác cốt rượu không đầy, vị rượu không phức hợp được như Laphroaig.

Nếm ghi chú: Được nếm thử bởi chúng tôi với Giám đốc chưng cất của Laphroaig, John Campbell

Mũi: Hương thơm mở ra trên các nốt than bùn, bốc khói. Có gia vị, và cam thảo, cũng như một lượng lớn muối. Rượu whisky này đã trở nên ngọt hơn một chút trong những năm gần đây, giữa thạch cao iốt và khói gỗ mát mẻ mà chúng ta yêu thích.

Miệng: Seaweed-led, với một chút kem vani và hơn một chút ghi chú từ hộp Sơ cứu (TCP, thạch cao, v.v.). Cây sồi rất to, và cơ bắp của nó đi vào phía trước khi bạn cầm rượu whisky này trên lưỡi của bạn. Một sự gia tăng của các loại gia vị phát triển - thảo quả, hạt tiêu đen, ớt.

Kết thúc: Lớn và khô, như các ghi chú mặn, tarry xây dựng với một phức tạp iốt. Nhìn chung: Loại mạch nha duy nhất trong phạm vi Laphroaig Hay mà John Campbell khuyên dùng với nước; Hãy thử nó, nó sẽ mở ra vòm miệng ồ ạt, cung cấp một loạt các hương vị bổ sung

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường