Laphroaig .

Laphroaig Select Cask

1,250,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-SIK1276
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Laphroaig Chọn được ủ trong sự kết hợp của butts shor Oloroso, sồi trắng Mỹ (chúng tôi nghi ngờ một số trong số này là gỗ sồi nguyên chất), hogshead được tẩm gia vị với Pedro Ximenez, các thùng quý và các thùng bourbon đầu tiên. Điều này dẫn đến một phiên bản hạn chế và giảm bớt của Islay classic này.

Laphroaig Select là dòng Single Malt vùng Islay, rượu cho hương vị khói mạnh mẽ. Được định vị thấp hơn Laphroaig 10, cho người mới bắt đầu thưởng thức với mức giá tầm thấp.

Laphroaig Select  không để tuổi (NAS: No Age Statement)đóng chai màu sắc rượu tự nhiên được lựa chọn các thùng ủ như Quarter Cask, our PX Cask và Triple Wood (Oloroso sherry) sau phối trộn tiếp tục ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ. 

Với tinh thần được lựa chọn bởi nhà chưng cất bậc thầy của chúng tôi từ Khu phố Cask, PX Cask và Gỗ ba tầng (Oloroso sherry) của chúng tôi và một bổ sung cuối cùng của 10 Năm tuổi, nó thể hiện sự pha trộn tinh tế của than bùn, gỗ sồi và vị ngọt.

Được đóng chai với màu sắc tự nhiên, kết quả là một Laphroaig tinh tế với nhãn hiệu than bùn than bùn của chúng tôi phù hợp với một lớp phức tạp và độ sâu bổ sung do sự hợp nhất của các kiểu trưởng thành và các loại gỗ sồi khác nhau.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường