Liqueur .

LIQUEURS MARIE BRIZARD Brown Cocoa / Cacao Brun

460,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-MAR0033
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 20%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

LIQUEURS MARIE BRIZARD Brown Cocoa / Cacao Brun

Sự tinh tế của loại rượu mùi này đến từ quá trình chưng cất tỉ mỉ hạt ca cao từ Venezuela hoặc Bờ biển Ngà và truyền vani. Một nét cuối cùng để thêm độc đáo cho công thức này của Marie Brizard Liqueur Master: một chút gia vị.

Màu sắc: Màu nâu sẫm.

Mùi vị: Hương cacao đậm đà.

Vị: Ngọt dịu, hơi đắng nhẹ đặc trưng của ca cao, lưu hương lâu.

Nếm: Gọn gàng trên đá hoặc trong cocktail.

Thông tin sản phẩm:
ABV 20%

Chưng cất được làm bằng hạt ca cao từ Venezuela hoặc Bờ Biển Ngà và truyền vani. Một chút gia vị cuối cùng để thêm độc đáo cho công thức này. Dám với hương vị này, bạn có thể mua ngay tại TCM Gourmet.

Ban đầu, công ty đã làm nên tên tuổi của mình với loại rượu mùi hồi mà sau này trở thành rượu hồi Marie Brizard, nhưng thời kỳ phát triển thực sự của nó đến khi nó phân nhánh thành nhiều loại rượu mùi, rượu mạnh, xi-rô và gần đây là rượu vang làm từ cocktail.

Tập đoàn bán được khoảng 230 triệu chai, thông qua hai công ty con phân phối (Pháp và Tây Ban Nha) và xuất khẩu sang hơn 120 quốc gia. Thương hiệu rượu mùi Marie Brizard có danh tiếng và bí quyết không đâu sánh kịp trên thế giới.

Bộ phận rượu mạnh cũng bao gồm các nhãn hiệu nổi tiếng khác như cognac Gautier, Old Lady's gin hay rượu mùi hồi Berger. Hoạt động rượu vang gần đây đã được củng cố bằng việc mua lại Chais Beaucairois.

WILLIAM PittERS gia nhập nhóm Marie Brizard vào năm 2005, bổ sung thêm một loạt sản phẩm bổ sung cho ưu đãi hiện có, bao gồm rượu whisky (William Peel, Glen Roger's, v.v.), rượu punch, cocktail William Pitterson, rượu mùi Litchao, rượu tequila San José, rượu vodka Odin và đồ uống khai vị không cồn.

Marie Brizard đã phát triển các loại rượu mùi trái cây có hương vị và màu sắc phong phú từ năm 1755. Việc lựa chọn các loại trái cây và thực vật chất lượng cũng như tạo ra các công thức độc quyền đã cho phép sản xuất nhiều loại rượu mùi cân bằng. Trái cây được thu hoạch chín ở độ chín hoàn toàn để chiết xuất hương vị tinh tế của nó.

Việc chưng cất và ngâm trái cây được thực hiện bằng các phương pháp truyền thống đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Ca cao Marie Brizard

Marie Brizard đã lựa chọn những hạt ca cao tốt nhất, những hạt mang âm hưởng của phong cảnh châu Phi hùng vĩ. Được chưng cất và sau đó ngâm với loại vani tốt nhất, loại kem béo ngậy và thơm ngon này sẽ là người bạn tốt nhất của bạn khi pha chế các loại cocktail thành công.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường