Liqueur .

LIQUEURS MARIE BRIZARD Orange Curaçao

460,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-MAR0031
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 23%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Giới thiệu về Marie Brizard Orange Curaçao
Đắm mình trong hương vị độc đáo và đích thực của Marie Brizard Orange Curaçao, một loại rượu mùi cam quýt cao cấp pha trộn vị ngọt của cam với vị đắng của vỏ curacao. Được làm bằng những nguyên liệu tốt nhất và được chế biến thủ công bằng phương pháp truyền thống, Marie Brizard Orange Curaçao là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ loại cocktail nào.

Sự thật ít được biết đến

Bạn có biết rằng Marie Brizard Orange Curacao được làm từ những quả cam ngon nhất từ đảo Curacao, nằm ngoài khơi bờ biển Venezuela? Sự cống hiến cho chất lượng và tính xác thực này được phản ánh trong hương vị sống động và cân bằng của Marie Brizard Orange Curaçao.

Ghi chú qua

Marie Brizard Orange Curaçao có màu cam sáng, với hương thơm của cam ngọt và gia vị. Trên vòm miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt cân bằng của cam, sau đó là vị đắng của vỏ curaçao. Kết thúc mượt mà và thỏa mãn, với một chút ngọt ngào và một chút đắng.

Khuyến nghị Cocktail

Marie Brizard Orange Curacao là nơi hoàn hảo để tạo ra các loại cocktail cổ điển và độc đáo như Margarita hoặc Sidecar, một sự pha trộn thơm ngon của Marie Brizard Orange Curacao, rượu cognac và nước cốt chanh.

Ghi chú sản xuất

Marie Brizard Orange Curaçao được sản xuất bằng phương pháp ngâm truyền thống, cho phép các nhà chưng cất chiết xuất những tinh chất tinh khiết nhất và có hương vị nhất từ cam và vỏ curaçao. Rượu mùi sau đó được ủ trong thùng gỗ sồi và đóng chai ở 40% ABV, tạo ra hương vị đặc biệt và cân bằng của Marie Brizard Orange Curaçao.

Được giới thiệu bởi Anders Erickson

Một loại rượu mùi cam phong phú hơn với cơ thể. Pha trộn với Marie Brizard Orange Curaçao cung cấp đủ vị ngọt để cân bằng một loại cocktail kiểu chua.

Marie Brizard Orange Curaçao mời bạn trải nghiệm hương vị độc đáo và đích thực của loại rượu mùi cam quýt cao cấp này. Hoàn hảo để nhâm nhi hoặc pha chế, Marie Brizard Orange Curaçao là thứ không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đánh giá cao nghệ thuật và nghề thủ công sản xuất rượu mùi. Hãy đặt mua chai Marie Brizard Orange Curaçao trực tuyến ngay hôm nay và thưởng thức vị ngọt cân bằng của loại rượu mạnh hảo hạng này.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường