Rượu Tequila .

Los Siete Misterios Doba-Yej Maguey 700ml

1,800,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-LOS1325
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 44%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

LOS SIETE MISTERIOS DOBA-YEJ MEZCAL

70cl | 44% ABV | Mexico

Mezcal chất lượng cao rất phù hợp cho những người sành sỏi và những người thích nhấm nháp từng ngụm nhỏ cũng như những người định pha chế cocktail. Nó lấy tên từ Maguey Doba-Yej, là tên thông tục của Espadin.

Hương thơm của vỏ cam quýt, gia vị nướng và chì agave nấu chín. Để thưởng thức, hương vị đất đậm nhường chỗ cho tông màu hoa nhẹ hơn dẫn đến cây thùa cháy.

Sau ba năm chứng kiến thế giới say mê Mezcal, chúng tôi nhận thấy cơ hội tiếp cận nhiều người hơn và đa dạng hóa cách thưởng thức Mezcal: thông qua cocktail. Doba-Yej, có nghĩa là Espadín trong ngôn ngữ Zapotec cổ đại, là một loại Mezcal cân bằng hoàn hảo để thưởng thức gọn gàng hoặc trong cocktail. Đây là sản phẩm chưng cất bằng đồng đầu tiên của chúng tôi được sản xuất bên ngoài Sola de Vega.

Doba-Yej là Zapotec cho Espadin cây thùa, và họ chọn tên này vì mezcal này khác với Siete Misterios Espadin. Đây là biểu hiện đầu tiên của Siete Misterios được làm bằng đồng chứ không phải nồi đất sét vẫn thấy trong các mezcal khác của họ. Quá trình phay cho chiếc mezcal này cũng được thực hiện bằng tahona do ngựa kéo, thay vì bằng tay như chiếc Siete Misterios mezcal khác. Theo phong cách Siete Misterios điển hình, mỗi lô được sản xuất bởi một mezcalero khác nhau và tùy thuộc vào lô, chai Doba-Yej của bạn đến từ Santiago Matatlan hoặc San Luis del Rio. Đảm bảo kiểm tra chai của bạn để biết các chi tiết này.

Quá trình chưng cất Siete Misterios Doba-Yej mezcal này cũng được thực hiện bằng tahona do ngựa kéo, thay vì bằng tay như chiếc Siete Misterios mezcal khác. Theo phong cách Siete Misterios điển hình, mỗi lô được sản xuất bởi một mezcalero khác nhau và tùy thuộc vào lô, chai Doba-Yej của bạn đến từ Santiago Matatlan hoặc San Luis del Rio.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường