Rượu Macallan .

Macallan 1993 25 Year Old Signatory 30th Anniversary

65,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-MAC1993
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 48%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Macallan 199325 Year Old Signatory 30th Anniversary

Rượu Macallan 25 năm tuổi này được chưng cất vào năm 1993, trưởng thành trong một thùng duy nhất và được hoàn thiện trong một thùng rượu sherry cũ duy nhất, trước khi được đóng chai vào năm 2018 bởi Signatory Vintage cho sê-ri Kỷ niệm 30 năm thành lập. Là một loại mạch nha đơn cất tinh tế và trang nhã, nó có hương trái cây ngọt ngào của cam quýt, vani, hoa mùa xuân và trầm hương. Vòm miệng cung cấp các nốt hương của vani và cam, trước khi gia vị ấm áp hình thành và hòa quyện với gỗ sồi thanh lịch, trái cây sấy khô và hạt nhục đậu khấu.

 

Một loại Macallan được trình bày tuyệt vời, được chưng cất vào năm 1993 và ủ trong 25 năm. Ban đầu, chất lỏng được trưởng thành trong Hogshead #13/1 trước khi được chuyển sang Sherry Butt trong 64 tháng cuối cùng.

Bản phát hành này là một phần của Bộ sưu tập Cask Strength và là một trong số các bản phát hành đặc biệt vào năm 2018 để đánh dấu kỷ niệm 30 năm thành lập công ty. Chỉ có 610 chai và được đánh số mỗi chai.

Ngày nay có thể khó tưởng tượng, nhưng trong phần lớn thế kỷ 20, Macallan chủ yếu là một loại mạch nha cấu thành trong hỗn hợp. Mãi cho đến khi thị trường suy thoái vào những năm 1980, nhà máy chưng cất mới quyết định tập trung vào nhãn hiệu mạch nha đơn cất của mình. Thật tình cờ, điều này trùng hợp với đỉnh điểm của làn sóng nhiệt tình đối với các sản phẩm chất lượng cao mà nhà máy chưng cất đã cấp phép cho Campbell, Hope & King và Gordon & MacPhail trong những năm 1960 và 1970. Đây vẫn là một số trong những bộ sưu tập nhất trên thị trường. Trong khi doanh số bán mạch nha đơn toàn cầu vẫn dẫn đầu bởi những người hàng xóm Speyside, Glenfiddich và Glenlivet, Macallan dễ dàng được săn lùng nhiều nhất. Trên thực tế, họ phải mở một nhà máy chưng cất hoàn toàn mới vào năm 2018, một kiệt tác kiến trúc dưới lòng đất trong khu đất Easter Elchies, tự hào với 36 chiếc nồi bằng đồng.

Màu sắc: topaz nâu.

Hương vị:  Dao động giữa hương trái cây họ cam quýt, vani, quả óc chó, sáp và hương trầm, sự tinh tế và phức tạp của bảng hương thơm làm nổi bật cấu trúc tinh tế của các hương vị. Cuộc tấn công rất thành công là cả vani và ngon ngọt (cam). Gia vị mạnh (đinh hương, quế) để lại dấu ấn khó phai trong vòm miệng. Kết thúc nồng nàn là hương gỗ quý (sồi). Với một biểu hiện vô cùng cao quý, khứu giác sau mũi dao động giữa trái cây sấy khô và hạt nhục đậu khấu.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường