Rượu Macallan .

Macallan 30YO Sherry Oak 43%, 70CL

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MCL0276
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

SHERRY OAK 30 YEARS OLD

Thương hiệu Macallan
Dung tích 700ml
Nồng độ 43%
Tuổi rượu 30 Năm
Phân loại Single Malt Scotch Whisky
Xuất xứ Scotland

 

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Macallan Sherry Oak 30 Years Old là một phần trong dòng sản phẩm Sherry Oak của chúng tôi, trong đó có một loạt rượu whisky mạch nha đơn cất được ủ trong các thùng rượu gỗ sồi sherry đã qua ủ được chọn lọc thủ công từ Jerez để tạo nên hương vị đậm đà và phức hợp. Mềm mượt tuyệt vời với độ bám lâu và đậm đà, màu gỗ gụ sẫm tự nhiên của 30 Years Old là màu phong phú nhất trong dòng sản phẩm.

GỪNG. QUẢ CAM. GỖ.

SHERRY OAK CỦA ERIK MADIGAN HECK
Bộ sưu tập Sherry Oak là một hành trình cảm giác vượt thời gian. Được dẫn dắt bởi European Oak, rượu sherry dày dặn ở Jerez de la Frontera, Tây Ban Nha. Nhiếp ảnh gia Erik Madigan Heck đã trình bày cách diễn giải trực quan của mình về Sherry Oak 30 Years Old, ghi lại hương vị của quả sung tẩm mật ong, sô cô la cam và một chút quế tinh tế.

Điểm nhấn nhẹ nhàng ám chỉ đến dư vị đậm đà và kéo dài tuyệt đẹp của rượu whisky, với tông màu ấm áp của hổ phách và gỗ gụ tượng trưng cho màu sắc của rượu whisky.

HÌNH ẢNH TÓM TẮT
Erik đã chụp được bộ sưu tập ảnh trừu tượng tại The Macallan Estate, khám phá Bộ sưu tập Sherry Oak với thiên nhiên là nàng thơ của mình. Những bức ảnh này tôn vinh sự tinh thông của Bộ sưu tập The Macallan Sherry Oak, được ghi lại một cách đẹp mắt qua lăng kính mang phong cách đặc trưng độc đáo của Erik.

GẶP GỠ ERIK MADIGAN HECK
Tự mô tả mình là một họa sĩ sử dụng nhiếp ảnh, tác phẩm của Erik là sự mở rộng đương đại của Chủ nghĩa lãng mạn; giới thiệu và tôn vinh cả thiên nhiên lẫn vẻ đẹp, giống như The Macallan.

Năm 2011, Erik được Tạp chí Forbes trao giải thưởng '30 Under 30' nổi tiếng. Anh cũng đã nhận được Giải thưởng ICP Affinity danh giá năm 2013, Huy chương Vàng của Câu lạc bộ Giám đốc Nghệ thuật năm 2015 và giải thưởng Nhiếp ảnh Mỹ AI-IP cho Danh mục các chuyên gia cũ của mình, do Tạp chí New York Times xuất bản.

DẤU HIỆU KHÁC BIỆT

TỪ TRỒNG
Mỗi mạch nha đơn cất của Macallan đều thể hiện cam kết vô song đối với sự tinh thông về gỗ và rượu mà The Macallan đã được biết đến kể từ khi thành lập vào năm 1824. Đó là sự thể hiện mong muốn lâu dài của chúng tôi là vượt xa những điều bình thường, tìm kiếm những điều phi thường và tạo ra mạch nha đơn độc vô song.

Danh tiếng về sự đặc biệt của chúng tôi được đặc trưng bởi những thùng rượu gỗ sồi đặc biệt mà The Macallan nổi tiếng. Được tìm nguồn cung ứng, chế tác, rang và tẩm gia vị dưới sự giám sát chặt chẽ của Bậc thầy Gỗ, những thùng rượu được chọn lọc thủ công sẽ được giao theo các thông số kỹ thuật khắt khe của Nhóm làm chủ rượu Whiskey. Gỗ sồi đóng góp lớn nhất vào chất lượng, màu sắc tự nhiên cũng như mùi thơm và hương vị đặc biệt làm cốt lõi của loại rượu whisky mạch nha đơn cất này.

Sau khi được rót đầy, rượu trưởng thành sẽ không bị xáo trộn trong cùng một thùng trong số năm cần thiết để xứng đáng với biểu tượng Macallan định mệnh của nó. Chính những thùng rượu gỗ sồi này đã đóng góp lớn nhất vào chất lượng, màu sắc tự nhiên cũng như hương thơm và hương vị đặc biệt nằm ở trọng tâm của mạch nha đơn cất The Macallan.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường