Rượu Macallan .

Macallan 40YO Sherry Oak 2017

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MCL1740
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 44%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

SHERRY OAK 40 YEARS OLD - PHIÊN BẢN 2017
Một dòng rượu mạch nha đơn cất đậm đà và mạnh với 40 năm lịch sử.

Rượu Macallan 40 năm Sherry Oak 2017 đây là một ngoại lệ về việc trưởng thành các loại rượu whisky trong thùng gỗ sồi 40 năm.Rượu Macallan 40 năm Sherry Oak 2017 đặc biệt được trưởng thành từ các thùng gỗ sồi được lựa chọn bằng tay từ Jerez , Tây Ban Nha phiên bản rất giới hạn này là một minh chứng cho các loại thùng gỗ sồi đặc biệt của nhà The Macallan , truyền tải tinh thần của sự phong phú , trái cây và đầy đủ việc làm mới một loại Single Malt vô cùng phong phú và độc đáo.

ĐỈNH CAO CỦA DÒNG SẢN PHẨM SHERRY OAK
The Macallan Sherry Oak 40 Years Old - 2017 Release là một dòng rượu mạch nha đơn cất quý hiếm minh chứng cho những thùng rượu gỗ sồi hảo hạng đại diện cho toàn bộ dòng sản phẩm Sherry Oak; chuyển hóa ‘rượu non’ đậm đà, đầy đặn hương vị trái cây thành một sản phẩm rượu whisky mạch nha đơn cất đậm đà và vô cùng đặc sắc.

Được ủ riêng trong các thùng rượu gỗ sồi sherry Oloroso từ Jerez, Tây Ban Nha và chế tác từ ba loại thùng rượu khác nhau – thùng butt làm từ gỗ sồi sherry châu Âu, thùng hogshead làm từ gỗ sồi sherry châu Âu và một thùng butt làm từ gỗ sồi sherry Mỹ - kết quả là một sản phẩm whisky đậm đà và phức hợp với phong cách đặc trưng cùng đặc tính mạnh với hương vị trái cây khô, gừng, vị mặn của gỗ và quế, cùng màu sắc đồng sẫm tự nhiên.

TRẢI NGHIỆM
MÀU SẮC: Đồng Sẫm.

KHỨU GIÁC
Nho xuntan với gừng và vị mặn của gỗ. Tỏa mùi quế ngọt và chanh trong nền.
VỊ GIÁ
Mở vị giác với hương vị quế êm dịu, nhanh chóng bao phủ với vị chà là và quả sung.
DƯ VỊ
Dư vị lâu, đậm đà với hương vị quế lưu luyến.
ABV: 44%

Một khi đã được trưng cất rượu được hạ xuống để trưởng thành ở 40 năm tuổi trong các thùng gỗ sồi đặc biệt của chúng tôi. Đó là những thùng gỗ sồi với chất lượng vượt trội , màu sắc tự nhiên và mùi thơm khác biệt hương vị của nó là trung tâm của các loại rượu single malt whisky hiếm của nhà Macallan.

Rượu Macallan 40 năm Sherry Oak được tạo ra từ 3 loại thùng gỗ sồi: Một là thùng gỗ sồi Châu Âu sherry butt , hai là thùng gỗ sồi châu âu Sherry Hogshead , cuối cùng là thùng gỗ sồi mỹ Sherry butt – Rượu Macallan 40 năm tuổi là một loại rượu whisky phong phú và phức tạp với màu sắc tự nhiên là màu đồng sâu lắng.

Phiên bản này sẽ có mặt từ tháng 12 năm 2017 trở đi bao gồm châu mỹ , châu á thái bình dương , châu âu và châu phi .. và sẽ có mặt ở các cửa hàng bán lẻ , sân bay trên khắp thế giới và bán trực tiếp tại nhà máy Macalllan.

Giới thiệu về Dòng Rượu Macallan Sherry Oak
Rượu Macallan nhập khẩu phần lớn các thùng gỗ sồi (Sherry Oak) ngâm rượu Sherry mới từ Tây Ban Nha đến Scotland để ủ rượu whisky. Đây chính là những loại thùng đắt nhất dùng để ủ rượu whisky.

Những thùng gỗ sồi ủ rượu của The Macallan là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên chất lượng vượt trội , màu sắc tự nhiên và hương vị độc đáo của The Macallan. Chúng tôi kiểm soát toàn bộ quá trình từ việc khai thác gỗ cho đến đóng thùng với các thùng gỗ sồi ướp Sherry Tây Ban Nha và Mỹ . 

Gỗ sồi Tây Ban Nha , với đường vân lớn và chứa nhiều Tannin , giúp gia tăng hương vị quen thuộc của hoa quả khô, gia vị và Chocolate vị cam.Gỗ sồi Mỹ cho màu sáng hơn cùng mùi hương ngọt ngào,thanh nhẹ , quyện với Vanila và trái cây tươi.

Theo một nghiên cứu độc quyền của The Macallan cho thấy các thùng gỗ sồi ngâm rượu Sherry quyết định đến 60% hương vị cuối cùng của rượu.chính vì vậy,chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào nguồn gỗ,cách chế tác,ngâm và chăm chút cho các thùng ủ rượu của chúng tôi.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường