Rượu Macallan .

MACALLAN FOLIO 6

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MCL0206
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Giới thiệu về Macallan Folio 6
Macallan Folio 6 là bản phát hành thứ sáu của The Macallan Archival Series, kỷ niệm các chiến dịch quảng cáo đầu tiên của thương hiệu đình đám này. Archival Series được phát hành lần đầu năm 2015, tương ứng với các chiến dịch quảng cáo trên báo chí và phim nhựa trong những năm 70, 80 và 90 của thế kỷ trước.



Macallan Folio 6 – phiên bản mới nhất nêu bật chiến dịch trong năm 1984 kể về câu chuyện của chủ tịch thương hiệu vào thời điểm đó, ông Allain Shiach. Chủ tịch đã yêu cầu nhóm sáng tạo thực hiện một chiến dịch thật đáng nhớ. Bởi Shiach đồng thời còn là một nhà văn và có xu hướng marketing theo dạng “tận tụy” nên thành quả của chiến dịch chính là hình ảnh vị chủ tịch đang nhảy múa trên cây kiếm và bút lông vắt chéo. Slogan của mẩu quảng cáo là “ever keen to keep his publicity advisers on their toes”.

Polly Logan, nhà sản xuất whisky tại The Macallan cho hay: “Được tạo ra để tôn vinh mẩu quảng cáo về vị chủ tịch múa kiếm vui nhộn của chúng tôi những năm 80, Folio 6 là thứ single malt whisky hấp dẫn, phản ánh chân thực vị thế mang tính biểu tượng của tác phẩm nghệ thuật mà nó tôn vinh.”

Macallan Folio 6 được phát hành cho thị trường nội địa Vương Quốc Anh và các Boutique riêng của Macallan tại một số sân bay lớn: Dubai International, London Hearthrow và Đào Viên – Đài Loan vào đầu năm 2021. Rượu được đóng chai ở mức 43% ABV và có dung tích 700ml, đi kèm với một cuốn sách minh họa bằng hình ảnh cổ điển và đẹp mắt.

Macallan Folio 6 Tasting Notes

Hương: Một mùi ẩm mốc dễ chịu và nhạt dần theo thời gian, nhường chỗ lại cho vị ngọt ngào của trái cây. Nho xanh chiếm ưu thế cùng hương chanh và cỏ khô.
Vị: Body khá mỏng nhẹ. Nổi bật trong đó là hương cam quýt. Nối tiếp sau đó là nho khô, chocolate sữa nhẹ nhàng và cuối cùng là vị cay của gỗ sồi và gừng tươi.
Hậu vị: Khá dài so với với những gì bạn có thể tưởng tượng. Một kết thúc ấm áp với hương thơm và vị cay nhẹ từ gừng cùng một ít hương gỗ sồi.



Đôi nét về nhà Macallan
Năm 1924, khi Alexander Reid – một nông dân – xin được giấy phép chưng cất rượu đầu tiên sau khi đạo luật thuế suất 1823 được thông qua, cũng là thời điểm Macallan ra đời. Nhà máy được xây dựng tại vùng Craigellachie – Speyside. Năm 1868, James Stuart đã thuê lại và xây dựng lại nhà máy. Quyền sở hữu của ông chấm dứt năm 1892 khi ông bán lại Macallan cho những người khổng lồ của ngành chưng cất khi đó, Roderick Kemp, lúc đó đã sở hữu Talisker. Hậu duệ của Kemp vẫn giữ quyền sở hữu cho đến khi Highland Distillers (Nay là Edrington Group) tiếp quản lại năm 1996.

Tiếp nối thành công của loạt whisky trong những thùng Sherry cũ – thứ mà cả thế giới vẫn mê đắm với tên gọi thân mật: Sherry bomb, Macallan trở thành nhà chưng cất đầu tiên tạo ra khái niệm “Thùng bespoke” (Bespoke – từ ám chỉ thứ được tạo ra để dành riêng cho bạn, hoàn toàn vừa vặn). Họ chọn những cây sồi cụ thể, cho dù là sồi Mỹ hay Tây Ban Nha, công ty Tevasa có trụ sở tại Jerez sẽ chỉ định độ dài và tiến hành sấy, đốt… rồi dùng để ủ loại sherry nào để tạo ra loại gia vị phù hợp.

Thực tế đã chứng minh sự đầu tư này của họ đáng giá. Macallan liên tục mở rộng khu sản xuất tại Jerez với số lượng nhà kho tăng chóng mặt theo thời gian, và thành phẩm của họ – hàng loạt hàng loạt những chai Macallan được cả thế giới săn lùng và luôn trong tình trạng cháy hàng tuyệt đối.

Trong những năm gần đây, khi thế giới chú ý nhiều hơn đến thị trường whisky cao cấp, thì Macallan cũng là thương hiệu khởi đầu cho trào lưu whisky sang trọng. Macallan 50, Macallan 60 và Macallan 72 năm tuổi trong bình Lalique lần lượt ra mắt tạo ra cơn sốt chưa từng có từ trước tới nay.

Cũng dễ hiểu, khi những thùng lâu năm của Macallan là có hạn, và cả những thùng “bespoke” cũng vậy. Song song với dòng cao cấp, hãng vẫn tiếp tục ra mắt những chai trưởng thành trong thùng Bourbon và ex-sherry cổ điển. Cho dù người yêu thích Macallan lâu năm có thể không thích chúng, nhưng những người mới thưởng thức whisky lại tỏ ra rất hứng thú, nhờ thế Macallan liên tục có được thành công tiếp nối thành công.

là bản phát hành thứ sáu của The Macallan Archival Series, kỷ niệm các chiến dịch quảng cáo đầu tiên của thương hiệu đình đám này. Archival Series được phát hành lần đầu năm 2015, tương ứng với các chiến dịch quảng cáo trên báo chí và phim nhựa trong những năm 70, 80 và 90 của thế kỷ trước.

– phiên bản mới nhất nêu bật chiến dịch trong năm 1984 kể về câu chuyện của chủ tịch thương hiệu vào thời điểm đó, ông Allain Shiach. Chủ tịch đã yêu cầu nhóm sáng tạo thực hiện một chiến dịch thật đáng nhớ. Bởi Shiach đồng thời còn là một nhà văn và có xu hướng marketing theo dạng “tận tụy” nên thành quả của chiến dịch chính là hình ảnh vị chủ tịch đang nhảy múa trên cây kiếm và bút lông vắt chéo. Slogan của mẩu quảng cáo là “ever keen to keep his publicity advisers on their toes”.

Polly Logan, nhà sản xuất whisky tại The Macallan cho hay: “Được tạo ra để tôn vinh mẩu quảng cáo về vị chủ tịch múa kiếm vui nhộn của chúng tôi những năm 80, Folio 6 là thứ single malt whisky hấp dẫn, phản ánh chân thực vị thế mang tính biểu tượng của tác phẩm nghệ thuật mà nó tôn vinh.”

Macallan Folio 6 được phát hành cho thị trường nội địa Vương Quốc Anh và các Boutique riêng của Macallan tại một số sân bay lớn: Dubai International, London Hearthrow và Đào Viên – Đài Loan vào đầu năm 2021. Rượu được đóng chai ở mức 43% ABV và có dung tích 700ml, đi kèm với một cuốn sách minh họa bằng hình ảnh cổ điển và đẹp mắt.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường