Rượu Macallan .

Macallan Golden Age Of Travel

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MCL7800
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 41,1%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Thương hiệu tập đoàn Edrington Macallan đã phát hành phiên bản cuối cùng trong loạt phim Golden Age of Travel - hợp tác với nhà sản xuất pha lê bậc thầy của Pháp Lalique - độc quyền trong lĩnh vực bán lẻ du lịch toàn cầu.

Ngược dòng thời gian về thập kỷ đầu tiên của du lịch quốc tế, bản phát hành đầu tiên trong loạt phim này có một loại malt đơn Macallan đậm đà và hấp dẫn, hồi tưởng lại những ngày du hành xa xỉ trên khắp các đại dương.

GIÀU CÓ VÀ TÁI TẠO
Loại rượu whisky Macallan đặc biệt hiếm có trong bình gạn đầu tiên này được chưng cất vào năm 1937, đóng chai lần đầu tiên vào năm 1971 khi 34 tuổi, và được làm mới lại vào năm 2015. Giống như kỷ nguyên mà nó tôn vinh, nó là một loại mạch nha đơn phong phú và ấm áp với phong cách tinh tế. Ghi chú của cây sultanas, ca cao và gỗ trưởng thành phản ánh sự sang trọng phong phú của các tấm gỗ sồi sẫm màu và cầu thang bằng gỗ gụ của những con tàu biển lớn của những năm 1930. Với sự tươi mát mang hơi hướng cổ điển, nó được cân bằng và mượt mà với các nốt hương của gia vị nhẹ.

Riêng ly Macallan này là lịch sử trong một chiếc ly cũng nói về thời gian đã qua tại nhà máy chưng cất. Được chưng cất hai năm trước khi Chiến tranh thế giới thứ hai bùng nổ, rượu whisky tiết lộ manh mối về quá trình chưng cất và trưởng thành của The Macallan tại thời điểm này; khi một tuyến đường sắt chạy bằng hơi nước chạy qua chân đồi bên dưới khu đất, đưa nguyên liệu thô vào và vận chuyển các thùng thành phẩm.

MÀU SẮC
Gỗ sồi nhẹ

NOSE
Hương thơm thoang thoảng của trái cây nhiệt đới và gia vị gợi nhớ đến một loại nước hoa hảo hạng. Hương thơm dịu nhẹ của cánh hoa hồng.

PALATE
Sô cô la đen, hạt cà phê rang và quế. Thơm, kỳ lạ và thoải mái.

HOÀN THÀNH
Phong phú và ấm áp, với một chút khói than bùn. Một loại rượu whisky với phong cách tinh tế.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường