Rượu Macallan .

Macallan Home Collection The Distillery

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01SW-MAC4324
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43,5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

CÂU CHUYỆN VỀ BỘ SƯU TẬP HOME, NHÀ MÁY CHƯNG CẤT
Bộ sưu tập Home của Macallan, Nhà máy chưng cất tôn vinh những truyền thống lâu đời và tinh thần cộng đồng của chúng tôi – cả hai đều được gói gọn tại Nhà máy chưng cất Macallan và trên toàn thế giới.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của Khu điền trang rộng 485 mẫu Anh của The Macallan, họa sĩ kiêm nhân viên The Macallan Colin Rizza đã mô tả Nhà máy chưng cất một cách tuyệt đẹp bằng màu nước. Colin và gia đình anh có mối quan hệ sâu sắc với Nhà máy chưng cất, đã làm việc tại đây hơn ba thập kỷ. Mùi hương tinh tế, phức hợp, gia vị ngọt ngào và vòm miệng dịu nhẹ cùng hậu vị đậm đà, vừa phải đang chờ chào đón bạn đến với ngôi nhà của chúng tôi tại trung tâm Speyside, Scotland.
Giới thiệu về nhà máy chưng cất
Nhà máy chưng cất Macallan là nhà máy chưng cất rượu whisky mạch nha đơn cất Scotch tại Craigellachie, Moray. Macallan Distillers Ltd là công ty con do Edrington Group sở hữu hoàn toàn, công ty đã mua lại thương hiệu này từ Highland Distillers vào năm 1999.

Thông tin khác
Đây là bản phát hành đầu tiên trong The Home Collection, tôn vinh Nhà máy chưng cất Macallan. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của The Macallan Estate, nghệ sĩ kiêm nhân viên của Macallan, Colin Rizza đã mô tả Nhà máy chưng cất một cách tuyệt đẹp bằng màu nước và tác phẩm nghệ thuật này đã được sử dụng trên bao bì cho bản phát hành này. Colin và gia đình ông có mối quan hệ sâu sắc với Nhà máy chưng cất, đã làm việc ở đó hơn ba thập kỷ.

Bộ sưu tập Home Collection tôn vinh nguồn gốc của Macallan, vốn đã ăn sâu vào cộng đồng kể từ năm 1824.

Lô sản phẩm này bao gồm một bộ ba bản in nghệ thuật giclée phiên bản giới hạn của nghệ sĩ kiêm nhân viên của The Macallan, Colin Rizza. Một trong 6900 bộ được sản xuất.

Macallan Home Collection - Ba bản in nghệ thuật Giclee của The Distillery Inc
Bản phát hành đầu tiên trong Bộ sưu tập gia đình của Macallan, tôn vinh truyền thống lâu đời và tinh thần cộng đồng của nhà máy chưng cất.

Lấy cảm hứng từ cảnh quan xung quanh nhà của Macallan, nghệ sĩ (và là nhân viên của Macallan) Colin Rizza đã mô tả tòa nhà nhà máy chưng cất bằng màu nước, và bộ này không chỉ bao gồm chai rượu whisky cỡ lớn mà còn có một bộ ba bản in nghệ thuật giclée phiên bản giới hạn - độc quyền tại cửa hàng trực tuyến Macallan.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường