Rượu Macallan .

MACALLAN LITHA 700ml

6,100,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-MACA20232
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Macallan Litha - dòng whisky Single malt này giới thiệu lần đầu 4/8/2023 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là phiên bản phát hành lần đầu cho thị trường Trung Quốc, đặc biệt là tầng lớp giàu có.

Theo Jing Daily và các số liệu thống kê đều cho thấy: Vào năm 2022, lần đầu tiên doanh thu xuất khẩu rượu Scotch toàn cầu đã tăng lên hơn 6 tỷ bảng Anh (7,6 tỷ USD) và khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã vượt qua EU để trở thành thị trường tiêu thụ lớn nhất của ngành, theo Hiệp hội Scotch Whisky. Tại Trung Quốc, giá trị xuất khẩu rượu whisky Scotch đã tăng vọt từ 3,4 triệu bảng Anh (4,3 triệu USD) năm 2010 lên hơn 233 triệu bảng Anh (296 triệu USD) vào năm 2022. Euromonitor dự đoán doanh thu thị trường rượu whisky ở Trung Quốc sẽ vượt 2,25 tỷ USD vào năm 2025. 

Litha có nghĩa là ánh sáng, người Celts cổ đặt tên cho ngày hạ chí. Rượu được ủ trong thùng first fill sherry seasoned oak casks từ Jerez de la Frontera, Tây Ban Nha.

Màu sắc: vàng gold đậm.

Hương thơm: Kẹo bơ đường, vani và sô cô la với cam quýt và trái cây nhiệt đới.

Mùi vị: Kem vani được phủ lên trên một loại quả mọng, gỗ sồi nướng, gia vị gỗ ấm với caramel muối và quả hồ đào.

Hậu vị: Dư vị của trái cây, vani và gỗ sồi nướng. 

Nồng độ: 40% 

Hương vị của The Maccalan Litha:

Đặc tính độc đáo và hương vị phức tạp của The Macallan Litha bắt nguồn từ việc sử dụng các thùng rượu gỗ sồi lần đầu để ủ rượu sherry bởi thế nên rượu whisky hòa quyện mới có sự hòa quyện giữa gỗ sồi với rượu sherry.

Hương thơm nhẹ nhàng của vani và kẹo bơ đường  kết hợp với một chút cam quýt trên nền trái cây nhiệt đới rực rỡ giúp ta dễ gợi nhớ đến ngày hè ngập nắng và sự rạng rỡ của năng lượng mặt trời.

Khi mùi vị của The Litha đạt đến cao trào, bạn sẽ cảm nhận được vị kem vani mịn phủ bởi quả mọng đang nhảy múa trong vòm miệng, chúng cân bằng hòa quyện với vị gỗ ấm, sô cô la, caramel mặn và quả hồ đào, với một chút hương gỗ sồi ngọt ngào.

Sự chỉn chu từ thiết kế bên ngoài:

Macallan Litha được đựng trong một chiếc hộp sống động, nổi bật với màu sắc của họa sĩ minh họa người Trung Quốc từng đoạt giải thưởng tại Hoa Kỳ - Sija Hong. Tác phẩm nghệ thuật này đại diện cho một khoảnh khắc sáng tạo thuần túy và quan trọng, đó là sự gặp gỡ nhau đầu tiên của hai vùng đất tạo nên The Litha.Tác phẩm nghệ thuật đại diện cho sự kết hợp của Scotland và Tây Ban Nha. 

Với hai bảng màu đậm do Sija Hong chọn và lên ý tưởng về một hành trình cụ thể, Scotland được mô tả ở phía bên tay phải trong quần áo màu xanh lam, còn Tây Ban Nha được thể hiện ở phía bên trái trong quần áo màu đỏ.

Cây là yếu tố trung tâm đại diện cho sự kết hợp của hai thế giới này thông qua quá trình trưởng thành như độ chín muồi của rượu trong những thùng rượu gỗ sồi tẩm rượu sherry lần đầu – một sự hòa quyện hết sức thuần túy tạo nên The Macallan Litha.

Ngoài ra cũng có một số loại Maccalan nổi tiếng vẫn chưa bao giờ hết nhiệt của thương hiệu này. 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường