Rượu Tequila .

MAESTRO DOBEL 50 CRISTALINO 750ml

5,600,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-MAES4927
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Mexico- Maestro Dobel được tạo ra bởi một gia đình gồm những người đam mê rượu tequila đích thực, những người trải qua hơn mười thế hệ đã cố gắng hoàn thiện nghệ thuật thu hoạch, chưng cất và ủ rượu, tạo ra một trong những loại rượu tequila đoạt nhiều giải thưởng nhất trên thế giới.

Quốc gia: Mexico
Thương hiệu: Proximo Spirits
Loại rượu: Tequila
Spirits Style: Extra Anejo
ABV: 40%

Mexico- Maestro Dobel được tạo ra bởi một gia đình gồm những người đam mê rượu tequila đích thực, những người trải qua hơn mười thế hệ đã cố gắng hoàn thiện nghệ thuật thu hoạch, chưng cất và ủ rượu, tạo ra một trong những loại rượu tequila đoạt nhiều giải thưởng nhất trên thế giới.

Tequila có thể nổi tiếng là hoang dã và điên rồ, nhưng loại rượu độc đáo này được tạo ra theo các nguyên tắc nghiêm ngặt, đảm bảo tính xác thực và nhất quán. Nó được chưng cất từ nước ép lên men của cây thùa xanh Weber và chỉ đến từ một vùng cụ thể của Mexico, tập trung xung quanh bang Jalisco phía tây.

Quá trình sản xuất rượu Tequila bắt đầu từ cây thùa, được trồng ở các vùng sa mạc của Mexico. Các nền văn minh ban đầu tin rằng cây thùa là một món quà từ các vị thần, thứ mà họ sử dụng làm nguồn cung cấp thực phẩm, sợi và vật liệu xây dựng. Họ sẽ cắt bỏ phần ngọn của cây và phần gốc còn lại chứa đầy một chất lỏng gọi là aguamiel sẽ lên men thành một loại đồ uống có độ cồn thấp, vẩn đục.

Người Tây Ban Nha đã giới thiệu phương pháp chưng cất đến Mexico vào những năm 1500. Kỹ thuật này, được sử dụng trên aquamiel, đã tạo ra loại rượu mạnh mà họ gọi là vino mezcal de Tequila. Mezcal nhanh chóng được sản xuất trên khắp Mexico, mặc dù những người cai trị thuộc địa ở Tây Ban Nha thỉnh thoảng cấm sản xuất rượu mạnh khi họ muốn khuyến khích nhập khẩu từ Tây Ban Nha và tăng thuế khi cần tiền cho các dự án công cộng.

Tây Ban Nha dỡ bỏ lệnh cấm vĩnh viễn vào năm 1792 và vào năm 1795 đã cấp giấy phép sản xuất rượu tequila cho Jose María Guadalupe de Cuervo, nhà sản xuất loại rượu tequila bán chạy nhất thế giới hiện nay, Jose Cuervo.

Các nhà sản xuất tiếp tục tạo ra mezcal với nhiều loài cây thùa của Mexico, nhưng rõ ràng là một loại cây cụ thể mang lại tinh thần tốt nhất. Năm 1902, nhà thực vật học sinh ra ở Alsace, Frédéric Albert Constantin Weber, đã phân loại loài này là Agave tequilana Weber azul, hay Weber blue agave.

Giống như rượu vang và các loại rượu mạnh độc đáo khác, rượu tequila được sản xuất theo các quy định chi phối tên gọi xuất xứ của nó. Tequila chỉ có thể được sản xuất ở bang Jalisco, bao gồm thị trấn Tequila và một phần của các bang xung quanh Guanajuato, Michoacán, Nayarit và Tamaulipas. Nó phải được làm từ cây thùa xanh và tuân theo các quy tắc bổ sung về thành phần và quá trình lão hóa. Rượu mạnh được làm bằng các loài cây thùa khác hoặc ở những nơi khác ở Mexico được phân loại là mezcal.

Cây thùa xanh có thể cao tới 8 feet và trưởng thành vào khoảng sáu tuổi. Đường thu thập trong lõi của cây, piña. Các nhà sản xuất cắt nhỏ piñas và nấu trong lò lớn, sau đó ép lấy nước từ những miếng đã nấu chín và lên men bằng men. Nước ép cây thùa màu xanh lam này có thể tạo ra rượu mạnh 100% từ cây thùa hoặc nhà sản xuất có thể thêm tới 49% đường không phải từ cây thùa, chẳng hạn như đường mía hoặc đường ngô, để tạo ra rượu tequila “mixto” hoặc “thông thường”.

Thời gian lên men, nhiệt độ và nấm men ảnh hưởng đến sự phát triển của các hợp chất hương vị hoặc đồng loại tạo ra một phong cách rượu tequila cụ thể. Một số nhà sản xuất thêm sợi piña được gọi là bã mía vào bình lên men để tăng độ phức tạp của rượu mạnh. Các quy định yêu cầu rượu tequila phải được chưng cất hai lần trong nồi chưng cất hoặc được sản xuất bằng nồi chưng cất liên tục có ít nhất hai cột.

Tequila có thể được đóng chai mà không trưởng thành hoặc ủ trong thùng gỗ sồi. Độ dài của quá trình lão hóa xác định cách nó được dán nhãn: Rượu blanco không màu hoặc rượu tequila bạc được ủ dưới hai tháng trong thùng gỗ sồi; reposado từ hai đến 12 tháng; añejo trong hơn một năm. Extra añejo là một danh mục được thêm vào năm 2006 bao gồm rượu tequila ủ ít nhất ba năm trong thùng gỗ sồi dưới 600 lít. Nói chung, rượu tequila ủ trong gỗ sồi càng lâu thì rượu càng trở nên mượt mà và đậm đà hơn.

Rượu tequila được dán nhãn đơn giản là “vàng” hoặc “joven” là loại chưa được ủ, có thể được thêm màu caramel hoặc chất làm ngọt khác.

Cân nhắc cách bạn sẽ sử dụng rượu tequila trước khi mua sắm. Đối với đồ uống pha chế hoặc đồ uống xay sinh tố, một loại rượu tequila trẻ, có vị sạch có thể là một lựa chọn thông minh; đối với đồ uống hỗn hợp có hương vị rượu tequila hoặc để nhâm nhi như đồ uống sau bữa tối, hãy xem xét các kiểu cũ hơn, mượt mà hơn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường