Rượu Tequila .

MAESTRO DOBEL ANEJO 750ml/40%

1,830,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-MAES1540
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Maestro Dobel - Anejo - 750ml

Tequila & Mezcal

Thương hiệu: Maestro Dobel
Thể loại : Rượu mạnh
Quốc gia : Mexico
Dung tích : 750ml
Danh mục phụ: Tequila & Mezcal
Giống: Anejo

Maestro Dobel Anejo bao gồm các tông màu hổ phách sẫm, vàng sáng và đồng. Nó có phần thân đặc biệt làm từ cây thùa chất lượng cao. Mùi hương của nó bao gồm sự pha trộn đặc biệt của các mùi thơm tỏa ra từ gỗ và cây thùa. Nó bao gồm hương bơ caramel, hạnh nhân, quế, hương thơm trái cây của dứa và táo với một chút khói nhẹ bắt nguồn từ gỗ nướng. Hương vị của nó có sự kết hợp thỏa mãn của nhiều cảm giác khác nhau, bao gồm sự thống trị của gỗ, xen kẽ với hương vị ngọt ngào, hạt dẻ và vani. Nó có ghi chú nhẹ của cây thùa và trái cây. Kết thúc của nó mịn, dài và nhẹ không thể tả.

Điều làm cho Maestro Dobel Añejo trở nên đặc biệt là kết quả của sự kết hợp các loại rượu từ các giai đoạn khác nhau của
quá trình lão hóa. Sự kết hợp này chỉ dành riêng cho rượu tequilas Maestro Dobel và mang lại hương vị vượt trội.

Màu hổ phách sẫm với tông màu vàng đồng, sáng và phần thân đặc biệt đến từ cây thùa chất lượng cao.

Ghi chú nếm thử: Một sự kết hợp thỏa mãn của các cảm giác khác nhau, bao gồm sự thống trị của gỗ xen kẽ với hương vị ngọt ngào, hạt dẻ và vani, với một chút hương thơm của cây thùa và trái cây. Nó có một sức hút khó tả
kết thúc mịn màng, lâu dài.

Ghi chú chưng cất
Maestro Dobel Anejo Tequila có màu hổ phách sẫm với tông màu vàng đồng sáng. Cung cấp hương thơm của gỗ sồi nướng. Trong vòm miệng, có vị gỗ chiếm ưu thế, tương tự như rượu whisky mạch nha đơn với hương vị ngọt ngào, hạt dẻ và vani. Cây thùa và các nốt hương trái cây làm cho thứ này trở thành một chất lỏng cực kỳ phức tạp nhưng mượt mà. Kết thúc là mịn màng và lâu dài.

Tequila bất động sản duy nhất này sử dụng cây thùa Blue Webber được thu hoạch từ tháng 3 đến tháng 7 ngay trước mùa mưa. Lò nướng truyền thống làm nóng bằng hơi nước trực tiếp được sử dụng để nấu cây thùa trong khoảng thời gian 36 giờ. Thời gian nấu 12 giờ không có hơi nước sau đó, duy trì nhiệt trong lò chưa mở. Sau đó, một quy trình làm mát bằng không khí diễn ra, tiếp theo là quy trình chiết xuất truyền thống với bốn nhà máy. Quá trình lên men có thể kéo dài tới 72 giờ, sau đó là quá trình chưng cất hai lần trong Máy cất bằng đồng Alembic và sau đó được ủ trong 18 tháng trong Thùng gỗ sồi trắng Mỹ mới. Mỗi lô được sản xuất bằng cách sử dụng các loại rượu tequila khác nhau cho đến khi đạt được các đặc tính mong muốn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường