Rượu Tequila .

MAESTRO DOBEL REPOSADO 750ml/40%

1,730,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-MAES1140
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Maestro Dobel Reposado có màu vàng sáng với phần thân đặc biệt từ cây thùa chất lượng cao. Hương thơm của nó là một hỗn hợp tuyệt vời bao gồm caramel bơ và hương trái cây, với một chút quế và hạnh nhân, với một chút khói từ gỗ nướng. Hương vị của nó có sự pha trộn giữa vị ngọt, hạt dẻ và vani với độ mịn khó tả. Nó có một kết thúc dài, nhẹ và mượt mà dễ chịu, khiến bạn muốn uống nhiều hơn nữa.

Hương thơm của cam quýt, caramel, bơ, cây thùa nấu chín và cây xô thơm là khởi đầu của một trải nghiệm nếm rất độc đáo và cân bằng dễ chịu. Loại Reposado này có đặc điểm riêng biệt và không giống bất kỳ loại rượu tequila nào khác.

Hương vị bao gồm cây thùa nấu chín, cam quýt, vani, táo, đất và quế. Hậu vị kéo dài và phong phú, cay tinh tế và có kết cấu dầu tạo nên cảm giác thích thú khi uống.

Maestro Dobel - Reposado

Được đặt theo tên của người sáng lập (Dobel là tên viết tắt của anh ấy Juan Domingo Beckmann Legoretta), rượu tequila có nguồn gốc từ các điền trang đơn lẻ và được chưng cất từ 100% cây thùa xanh và đóng chai ở Jalisco, Mexico. Mỗi chai Dobel™ Tequila đều được chưng cất hai lần, trưởng thành trong thùng gỗ sồi trắng của Hungary và được lọc để có độ mịn và trong vắt đặc biệt. Dobel™ Tequila được công nhận nhờ độ mịn vượt trội và bao bì mang tính biểu tượng bao gồm nút đậy và kiểu dáng hiện đại trên chai kiểu bào chế thuốc cổ điển, chai được chạm nổi nhiều có thiết kế lấy cảm hứng từ các chai mẫu trong phòng thí nghiệm được sử dụng bởi Maestro Tequileros của nhà máy chưng cất (Master Distillers ).

Theo sau các nhãn hiệu rượu tequila khác, Maestro Dobel cũng sản xuất bộ ba sản phẩm được coi là sản phẩm rượu tequila “tiêu chuẩn”. Chất lượng phù hợp với Diamante và Humito, họ chỉ cần bỏ qua những mánh khóe hoa mỹ được sử dụng với hai loại rượu tequila đó. Mỗi loại trong số này đều là rượu tequila lô nhỏ 100% từ cây thùa, sản xuất riêng lẻ và chúng là những lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang tìm kiếm một loại rượu tequila thượng hạng.

Reposado: Được ủ trong gỗ sồi trong khoảng 15 tháng, loại rượu tequila này có một loạt hương trái cây, vani và hạnh nhân tuyệt vời cùng với vị gỗ sồi nhẹ nhàng. đó là một lựa chọn tuyệt vời cho các loại cocktail cao cấp hoặc nhâm nhi thẳng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường