Liqueur .

Marie Brizard Cherry Brandy

390,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-MAR0012
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 24%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Marie Brizard Cherry Brandy là một loại rượu được sản xuất bởi nhà máy chưng cất Marie Brizard ở Bordeaux, Pháp, một khu vực được cả thế giới công nhận về truyền thống rượu vang chất lượng. Rượu mạnh của Pháp này là thứ phải có trong hầm rượu của những người biết thưởng thức hương vị của quả anh đào và trái cây đỏ. Trong trường hợp này, nguyên liệu thô được thu hoạch độc quyền ở Burgundy. Bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị đậm đà của nó, rất cần thiết cho việc pha chế cocktail anh đào. Việc lựa chọn những quả anh đào chất lượng và tạo ra các công thức độc quyền đã cho phép sản xuất một phạm vi cân bằng, trong đó việc lựa chọn kỹ lưỡng những nguyên liệu thô tốt nhất được thực hiện để chiết xuất hương vị tinh tế của nó. Khi bạn thử nó, ngay ngụm đầu tiên, bạn có thể tự mình thưởng thức sự chắt lọc cẩn thận của nó.

Bạn có biết rằng thương hiệu này có từ năm 1755? Marie Brizard, người đam mê rượu mùi trái cây, bắt đầu phát triển các sản phẩm giàu hương vị và màu sắc hấp dẫn. Rượu hạt hồi là thành công đầu tiên của cô và sau đó cô đã đa dạng hóa thành một loạt các công thức nấu ăn sáng tạo và hỗn hợp mới. Nhờ vậy, danh tiếng của Marie Brizard ngày càng lan rộng trong và ngoài nước Pháp.

Công thức của loại rượu mạnh này đã được bảo vệ cẩn thận kể từ khi nó được tạo ra và chỉ những nhà sản xuất rượu của công ty mới có quyền truy cập vào nó. Được biết, vâng, rằng Ngoài trái cây chất lượng, dịch truyền được kết hợp để tăng hương thơm và hương vị của nó, với sự kết nối cuối cùng từ nhà nấu rượu bậc thầy, bao gồm một hỗn hợp gia vị bí mật.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường