Liqueur .

Marie Brizard Green Mint

390,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-MAR0014
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 25%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Marie Brizard Green Mint có mùi thơm đặc trưng, ​​ít mùi hơn người ta mong đợi từ bó hoa. Thân kẹo tuyệt vời không giống như nhiều loại khác là rất mỏng. Kết thúc dài chỉ là một cảm giác ngứa ran dễ chịu từ bạc hà.

Ngọt ngào và mượt mà, tươi mát và mạnh mẽ, đặc trưng của lá bạc hà. Dựa trên tinh dầu chiết xuất từ lá bạc hà tươi, rượu mùi này được làm bằng cách chưng cất thực vật, điều chỉnh ba lần để làm sạch nó và mang lại cho nó một hương vị mạnh mẽ hơn.


Hình thức trong trẻo và màu xanh lá cây, tươi mát và mạnh mẽ, đặc trưng của bạc hà, vị ngọt dịu và mượt mà, đặc trưng của lá bạc hà. HÃY UỐNG NÓN trên đá hoặc trong cocktail.Marie Brizard Brand được thành lập tại Bordeaux, một khu vực nổi tiếng khắp thế giới với truyền thống rượu vang chất lượng, là một trong những nhà sản xuất rượu mùi và đồ uống có nguồn gốc từ thực vật, trái cây và gia vị nổi tiếng nhất thế giới. Ban đầu, công ty đã tạo nên tên tuổi của mình với rượu mùi hồi sau này trở thành Marie Brizard anisette, nhưng thời kỳ phát triển thực sự của nó đã đến khi nó phân nhánh thành nhiều loại rượu mùi, rượu mạnh, xi-rô và gần đây là rượu vang.  Tập đoàn bán khoảng 230 triệu chai, thông qua hai công ty con phân phối (Pháp và Tây Ban Nha) và xuất khẩu sang hơn 120 quốc gia. Thương hiệu rượu mùi Marie Brizard có danh tiếng và bí quyết vô song ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Bộ phận rượu mạnh còn bao gồm các thương hiệu nổi tiếng khác như cognac Gautier, Old Lady's gin hoặc rượu mùi hồi Berger. Hoạt động rượu vang gần đây đã được củng cố bằng việc mua lại Chais Beaucairois

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường