Liqueur .

Marie Brizard White Mint

410,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-MAR0020
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 23%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Mô tả Sản phẩm
Hãy nếm tất cả sức mạnh và sự tươi mát của bạc hà tràn ngập không khí đồng quê khi bắt đầu mùa hè. Sử dụng tinh dầu chiết xuất từ lá của loài cây thơm này, kem bạc hà trắng Marie Brizard sẽ cho phép bạn pha chế nhiều loại cocktail ngon.

Rượu mùi Crème de Menthe Blanche White Mint vị của nó rất giống với vị Crème de Menthe Verte Green Mint chỉ là khác màu sắc như vị bạc hà bằng nhau . Bạn có thể pha chế với các loại nước trái cây và rượu khác vì nó sẽ cho ra màu sắc bạn yêu thích , làm cho bạn dễ lựa chon trông quá trình pha chế với Rượu mùi Crème de Menthe Blanche White Mint.

Rượu mùi Crème de Menthe Blanche White Mint co hương vị nồng nàn, lôi cuốn đã có mặt tại thị trường Việt Nam mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khi sữ dụng những sản phẩm về rượu mùi. Dùng trong pha chế cocktail , kem, bánh kẹo đều được.

Pháp là nhà cung cấp tiêu chuẩn cho tất cả các loại rượu vang trên thế giới, liên quan đến các loại nho được sử dụng để làm rượu vang và với hệ thống xác định và điều chỉnh quá trình sản xuất rượu vang. Appellation d’Origine Controlee, hay hệ thống AOC, là mô hình lập pháp cho hầu hết các quốc gia châu Âu khác. Hầu hết các loại rượu vang Pháp đều được đặt tên theo các địa danh. Hệ thống có thứ bậc; Nói chung, khu vực mà rượu được đặt tên càng nhỏ và càng cụ thể, thì thứ hạng của nó càng cao. Có bốn cấp bậc có thể có của rượu vang Pháp, và mỗi loại luôn được ghi trên nhãn: Appellation Contrôlée (hoặc AOC), Vin Délimité de Qualité Supérieure (hoặc VDQS); Vin de Pay, hoặc rượu đồng quê; và Vin de table. Pháp có năm vùng sản xuất rượu vang lớn, mặc dù có một số vùng khác làm ra những loại rượu vang thú vị. Ba vùng chính cho rượu vang đỏ là Bordeaux, Burgundy và Rhone; đối với rượu vang trắng, các vùng là Burgundy, Loire và Alsace. Mỗi khu vực chuyên về các giống nho nhất định cho rượu vang của mình, dựa trên khí hậu, thổ nhưỡng và truyền thống địa phương. Hai vùng rượu vang quan trọng khác của Pháp là Provence và Languedoc-Roussillon, cả hai đều ở miền nam nước Pháp. Cahors, ở phía tây nam của đất nước, ngày càng sản xuất rượu ngon.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường