Rượu Martell .

Martell Blue Swift

2,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-MAT2886
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Martell Cognac VSOP Blue Swift Finished In Bourbon Casks

Thử thách đồ uống cuối cùng 96 điểm - Hấp dẫn hương thơm của kẹo lê, bánh ngọt mật ong và caramel. Trong miệng các hương vị chơi giữa trà cam và trà linden, với gợi ý của các loại gia vị nướng chạy khắp.

Một eau-de-vie sáng tạo từ Martell, được tạo ra bằng cách hoàn thiện VSOP Cognac nổi tiếng của họ ở thùng bourbon Kentucky. Quá trình hoàn thiện này thêm các tông màu thơm phong phú vào Cognac tinh tế, tinh tế của Martell, xếp lớp các loại kẹo trái cây và mận đặc trưng với vani và gỗ sồi nướng.

Eau-de-vie này, không thể được gọi là Cognac vì về sau chỉ phải được ủ trong gỗ sồi Pháp, để tưởng nhớ thực tế rằng Martell là ngôi nhà Cognac đầu tiên vận chuyển những chiếc thùng đặc trưng của nó đến Mỹ.

 

Năm 1783, Martell là người đầu tiên vận chuyển thùng rượu cognac của mình đến Hoa Kỳ. Hôm nay, Martell kỷ niệm lịch sử này với một lần đầu tiên: Giới thiệu Martell Blue Swift, Martell VSOP đầu tiên trưởng thành trong các thùng gỗ sồi Pháp và kết thúc ở các thùng Kentucky Bourbon. Quá trình đặc trưng của Martell là việc chưng cất rượu cognac không có tạp chất nó mở ra để hấp thụ các tông màu thơm phong phú từ thùng rượu bourbon. Kết quả là phong cách cognac đặc trưng của Martell, đặc trưng bởi những nốt hương tinh tế của kẹo và mận, giờ được kết hợp bởi vị ngọt tinh tế của vani và gỗ sồi nướng từ vỏ bourbon. Đặc biệt mịn màng, với hương vị tròn và đặc tính độc đáo, điều này xác định lại ranh giới của rượu cognac. Trong nhiều năm, Swift đã là một biểu tượng cho Martell. Hình ảnh đặc trưng một con chim có khả năng hiếm hoi bay trong nhiều ngày mà không dừng lại, Swift bị ràng buộc - đi qua các đại dương và lục địa.

GHI CHÚ QUA
Nếm ghi chú từ nhà sản xuất
ARoma
Đầu tiên chúng tôi nhận thấy hương thơm của người sành ăn như chuối và lê caramel. Sau đó, một vị ngọt tinh tế xuất hiện, và ghi chú của vani và dừa trộn với gia vị và tinh dầu bạc hà được tiết lộ.
Miệng
Mềm, tròn và sành ăn. Chúng tôi nếm những nốt hương sâu và tươi của gừng và trái cây kẹo trắng như mận. Sau đó, chúng tôi cảm thấy kết thúc gỗ sồi nướng, mịn và dài từ các thùng bourbon Kentucky.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường