Rượu Martell .

MARTELL CORDON BLEU LIMITED EDITION 2022

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01CO-MAT2285
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

MARTELL CORDON BLEU LIMITED EDITION 2022 

Rượu Cognac Martell Cordon Bleu Limited Edition 2022/The Audacious Voyage - phiên bản giới hạn hãng phát hành cho kênh du lịch bán lẻ toàn cầu để chào đón năm dần/Tiger.

Martell Cordon Bleu ra mắt lần đầu tiên năm 1912 bởi Edouard Martell. Có thể nói là thương hiệu huyền thoại của hãng Martell với bề dày lịch sử  hơn 300 năm  từ năm 1715.

Martell Cordon Bleu được phối trộn hơn 100 eaux-de-vie từ Borderies, một tiểu vùng nhỏ với chất lượng cao nhất từ vùng Cognac.

Martell Cordon Bleu độc quyền này sẽ trở thành một món quà tuyệt vời cho những người bạn thân thiết nhất và những người thân trong gia đình của bạn. Không chỉ có thiết kế tinh tế và hương thơm rang thơm nổi bật so với các loại cognac khác, mà hương vị thơm ngon của nó cũng chắc chắn sẽ gây ấn tượng với sự bùng nổ của rượu cay nồng trên đầu lưỡi của bạn, nhờ sự pha trộn đặc biệt của các loại gia vị ngọt, bánh gừng và ca cao rang. đậu cô ve. Một loại rượu cognac huyền thoại được ban tặng với sự phức tạp tuyệt đẹp và hương thơm phong phú.

Phiên bản giới hạn này là sự tôn vinh cho hành trình vượt thời gian của Martell Cordon Bleu mang tính biểu tượng, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1912, rời nơi sinh của nó ở Cognac để đi khắp thế giới để tiếp cận những người sành rượu cognac. Trong chuyến hành trình toàn cầu này, Maison Martell đã chia sẻ về chất lượng của tàu khủng bố và đặc biệt là tàu du lịch Borderies, dấu hiệu đặc trưng của Nhà từ năm 1715, cũng như sự xuất sắc lâu bền và chất liệu savoir-faire. Audacious Voyage phản ánh tinh thần tự do của Nhà Cognac, được biểu trưng bằng chuyến bay thần tốc, biểu tượng lịch sử của nó và hành trình quốc tế để trở thành nhà lãnh đạo số một trong danh mục Rượu Cognac Uy tín.

Khi những người mua sắm Trung Quốc cùng nhau bước vào Năm Canh Dần, việc ra mắt cửa hàng bán lẻ du lịch toàn cầu Martell Cordon Bleu hàng năm này gói gọn tham vọng của thương hiệu về sự thịnh vượng và năng động khi bước vào năm mới.

Được truyền tải một cách đẹp đẽ qua thiết kế bắt mắt thể hiện thế giới thương hiệu mới thông qua màu sắc phong phú, chai và hộp quà nâng tầm việc tặng quà thành một nghệ thuật, thể hiện cam kết lâu đời của Martell trong việc tạo ra những món quà mang ý nghĩa khơi gợi cảm xúc và thể hiện lòng hào hiệp.

GHI CHÚ QUA

Một sự bùng nổ của hương trái cây thơm ngon, gia vị. Sự thanh lịch gắn liền với sự phong phú về hương thơm.

Màu sắc: Sâu, vàng đồng.

Mũi: Trái cây ăn trái: mận và táo kết tinh.

Hương vị: cà phê Mocha, hạnh nhân nướng, cỏ vetiver.

Cảm giác miệng: Sự êm dịu toàn diện. Kết thúc bền vững với hương trái cây và gia vị. Sự nổi trội của Borderies eaux-de-vie mang đến cho Martell Cordon Bleu một nét thanh lịch, êm dịu và phức tạp.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường