Rượu Martell .

Martell Domaine De Charbonniere

12,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-MAT3500
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .
Martell
Martell Single Estate Domaine de Charbonniere Borderies
Eaux-de-vie từ một khu đất duy nhất nằm ở vùng khủng bố Borderies. Màu sắc đậm tuyệt vời do quá trình lão hóa kéo dài mang lại, nó có hương thơm và hương vị kỳ lạ của mận, đào, chanh kẹo, vani và đinh hương.
Martell Single Estate Domaine de Charbonniere Borderies một tài sản của Martell, nằm trong khu vực phát triển của Borderies danh tiếng gần làng Cherves-Richemont. Các vườn nho sản xuất eaux-de-vie có hương thơm phức hợp hiếm có được củng cố bởi hương trái cây tinh tế từ sự hiện diện của đá vôi.

Với sự tinh tế đặc trưng của vùng Borderies, hương vị mở ra với sự kết hợp phức tạp của mận, đào và kẹo chanh, với gợi ý tinh tế của vani và đinh hương. Khi xoay ly, hương thơm của bánh gừng và mật ong nổi lên.

Trên vòm miệng, cuộc tấn công được làm tròn với các ghi chú của đào, bùi bùi trong bánh gừng, trước khi mở ra một kết thúc dài được chấm phá bởi các nốt hương của trái cây họ cam quýt.

Tổng số chai được in trên nhãn sau. Chai được đựng trong một hộp gỗ thông tự nhiên với một tấm bảng kim loại Single Estate Collection. Một lời mời dành riêng từ Cellar Master mô tả

Trải nghiệm nếm thử
Được pha trộn độc quyền từ Grande Champagne eaux-de-vie, loại rượu cognac này vừa đặc biệt vừa tinh tế trên mũi, gợi ý hương thơm quyến rũ của trái cây đá tươi, đi kèm với các loại gia vị hảo hạng và hương vani tinh tế. Xoay trong ly cho thấy sự cân bằng lý tưởng của trái cây tươi, một chút gia vị và tất cả sức mạnh và cấu trúc đặc trưng của rượu cognac Grande Champagne.

Trên vòm miệng, đòn tấn công toàn thân, to và tròn đẹp. Sau khi các nốt hương gỗ được tích hợp một cách trang nhã, vòm miệng có được cấu trúc như hương trái cây tươi và kẹo xen kẽ với các loại gia vị ngọt ngào. Kết thúc có độ tươi được cân bằng và tồn tại lâu dài.

Chai có tổng số chai trên nhãn sau và được đặt trong một hộp gỗ thông tự nhiên với một tấm bảng kim loại Single Estate Collection. Nó cũng đi kèm với một lời mời dành riêng từ Chủ hầm rượu để khám phá khu đất và ghi chú nếm rượu cognac.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường