Rượu Martell .

Martell Premier Voyage 300th Anniversary 2015

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01CO-MAT300TH
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Cognac Martell Premier Voyage, như một tiếng vang tuyệt vời của lịch sử, đến với chúng ta từ quá khứ, mang theo di sản của ba thế kỷ. Phiên bản giới hạn này rất quý giá và phù du ... sôi động, biểu cảm và linh hoạt.

Để vinh danh ngày kỷ niệm độc nhất vô nhị, bậc thầy pha chế Benoit Phil đã tiếp bước Jean Martel và 300 năm sau, tái hiện lại lịch sử đặc biệt của nhà tiên tri thực sự này. Để quay lại những điều cơ bản, Benoit Phil, dựa trên những bức thư chính hãng của Jean Martel, đã khôi phục danh sách các nhà cung cấp chính của mình từ năm 1735 đến năm 1742. Trong khi đến thăm những vườn nho mà Jean Martell đã từng đến thăm, Benoit Phil đã gặp gỡ các gia đình của những người trồng nho có tổ tiên làm việc với người sáng lập của House of Martell.

Kết quả của cuộc hành trình tuyệt vời này, Benoit Phil đã tìm thấy 18 loại eaux-de-vie đặc biệt - 17 từ Gran Champagne và một từ Borderies - tạo nên cơ sở của rượu cognac Martell Premier Voyage. Loại rượu cognac đặc biệt này, được tạo ra để kỷ niệm ba trăm năm lịch sử của Nhà, là sự tôn vinh hoàn hảo cho tinh thần nhìn xa trông rộng của Jean Martel.

Một chế phẩm mới nguyên bản, trong đó độ sáng và độ sâu của hương vị của rượu cognac Grand Champagne được kết hợp với sự cân bằng tinh tế của rượu Borderies, hương vị đặc trưng của House of Martell. Một sự pha trộn khéo léo, được ủ trong những thùng gỗ sồi ba trăm năm tuổi, được đặc biệt mang về từ rừng Bertranger ở Pháp.


Màu sắc: Màu nâu hổ phách.
Hương thơm: Hương thơm phong phú của trái cây kẹo, nho đen, mật ong và bánh gừng được cảm nhận đầu tiên. Sau khi lắc mạnh ly, tông màu trang nhã của quả óc chó và trái cây khô, mơ và nho khô nổi lên.
Hương vị: Sự tấn công mãnh liệt nhưng tinh tế với hương thơm hào phóng của trái cây kẹo. Sau đó, một nốt hương nho đen xuất hiện, bổ sung cho phổ hương vị phong phú và thanh lịch, nhấn mạnh dư vị kéo dài với một chút gia vị và sáp ong.
Ẩm thực: Rượu cognac Martell Premier Voyage có thể được uống ngay, trên đá, cũng như trong các loại đồ uống và cocktail hỗn hợp.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường