Rượu Rhum .

Matusalem 23 Yrs Gran Reserva 700ml

2,200,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-PLAT023Y
Xuất xứ: Cu Ba
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Matusalem Gran Reserva 23 Rum
Thương hiệu: Matusalem
Xuất xứ: Dominica
Dung Tích: 700 ml
Nồng Độ: 40%
Phân Loại: Rum

Một loại rượu rum tinh tế ra đời gần 150 năm trước, rượu rum đen Gran Reserva 23 tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt và trải nghiệm khó quên, đồng thời là biểu hiện hảo hạng của Matusalem về rượu rum được ủ theo phương pháp Solera tiên phong, tạo ra một loại rượu rum mềm hơn với hương vị đậm đà hơn.

Gran Reserva 23 đã giành được bảy giải thưởng cho sự đổi mới và xuất sắc, bao gồm giải bạc ở hạng mục rượu rum lâu năm hơn tại Cuộc thi rượu mạnh thế giới San Francisco 2020 và được tạo ra từ sự pha trộn của các loại rượu rum ít nhất 23 năm tuổi.

Của một loại hổ phách đậm, với ánh kim màu đồng, mũi cảm nhận rõ ràng các nốt tươi của mật ong, vani và hạnh nhân, với các vị cay đầy thuyết phục. Loại rượu Rum này được đánh giá cao nhờ độ mềm thơm ngon, cân bằng tốt với chút mật ong, vani và mật mía, với hậu vị cay và dai.

Hương vị tinh tế của nó làm cho nó trở thành một thành phần huyền thoại cho các loại cocktail cổ điển với một chút độc đáo.

Rum Matusalem Gran Reserva 23 trưởng thành trung bình 23 năm trong hệ thống Solera . Nó đáp ứng một bộ phận người tiêu dùng ngày càng tăng, những người thích chất lượng hạng nhất và việc lựa chọn rượu rum ngày càng trở nên tinh vi hơn.

Nó được sản xuất bằng phương pháp Solera độc đáo , kết hợp đặc tính của các loại rượu rum dài hạn được chọn lọc trưởng thành trong thùng gỗ sồi Pháp và làm nổi bật cá tính thực sự. Thương hiệu Matusalem đã sản xuất những loại rượu rum lâu năm tốt nhất trong hơn 137 năm với cùng cam kết về chất lượng cao nhất.

Màu sắc: hổ phách với điểm nhấn là cam-ruby
Hương vị: mật ong tươi, xi-rô, hạnh nhân, gỗ, quả hạch
Vị: kem, đậm đà, trái cây, vani, caramel
Hậu vị: kéo dài, ấm áp, đào, quế, mật mía

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường