Rượu Rhum .

Matusalem Platino 700ML

780,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-PLAT001
Xuất xứ: Cu Ba
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu rum Matusalem Platino - rượu rum này được chưng cất 3 lần, sau đó ủ qua hệ thống solera, trước khi rượu đóng chai được lọc bỏ các phần tử màu làm cho rượu trong và mịn hơn.

Loại rượu rum màu trắng nhạt này được chưng cất từ mật đường lên men ở Cộng hòa Dominica và lọc bằng than củi trước khi đóng chai.
Đánh giá và nếm thử
Ngoại hình: Trong suốt như pha lê.
Hương thơm: Đường demerara cay nồng, kẹo mềm và kẹo bơ cứng được làm sống động bởi quế tinh tế.
Hương vị: Vòm miệng hơi ngọt với hương vị kẹo mềm và kẹo bơ cứng đặc biệt và một chút gia vị hạt tiêu đen nứt.
Dư vị: Dừa nướng, vani và hạnh nhân có gia vị nhẹ.

Matusalem Platino Rum là loại rượu rum trắng giòn, sạch và thơm từ Cộng hòa Dominica. Một loại rượu rum trắng được chưng cất ba lần đã được ủ bằng phương pháp solera, để tạo ra một loại rượu rum có hương vị tinh khiết đặc biệt. Hoàn hảo để tạo ra các loại cocktail dựa trên rượu rum yêu thích của bạn.

CÔNG TY RUM MATUSALEM ĐƯỢC CÁC ANH EM TRONG TRẠI THÀNH LẬP NĂM 1872 NHƯ MỘT CÔNG VIỆC GIA ĐÌNH. RUM CUBAN "MỚI" NHANH CHÓNG ĐƯỢC TRÊN THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI. VÀO ĐẦU NHỮNG NĂM 1940, CÔNG TY ĐÃ TRẢI QUA MỘT GIAI ĐOẠN TĂNG TRƯỞNG VƯỢT TRỘI VÀ ĐẾN ĐẦU NĂM 1950, CÔNG TY ĐÃ CHIA SẺ 50% THỊ TRƯỜNG CÒN, GIÚP NÓ LÀ LOẠI RUM HÀNG ĐẦU ĐƯỢC BÁN TẠI CUBA. NGÀY NAY, CON DỐI CỦA CÁC NHÀ SÁNG LẬP SẢN XUẤT RON MATUSALEM TẠI CỘNG HÒA DOMINICA. THƯƠNG HIỆU “MATUSALEM” ĐƯỢC ĐẶT SAU VỊ GIÁO TRONG KINH THÁNH, METHUSELAH, NGƯỜI ĐƯỢC CHO LÀ ĐÃ SỐNG ĐƯỢC 969 NĂM, VÌ VẬY, TƯỢNG TRƯỞNG CHO SỰ LÃO HÓA CỦA BỆNH NHÂN VÀ THỦ CÔNG CỦA THẾ GIỚI CỔ ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ TẠO RA HƯƠNG VỊ ĐẶC BIỆT CHO RON MATUSALEM.

GHI CHÚ HẤP DẪN: NGOẠI HÌNH RÕ RÀNG. THƠM KẸO BÔNG MOCHA VÀ KEM DỪA THƠM. MỘT MƯỢT MƯỢT DẪN ĐẾN MỘT CƠ THỂ KHÔ, NHẸ VÀO VỪA VỚI TRÁI CÂY, DỪA NƯỚNG VÀ CÁC LOẠI GIA VỊ TUYỆT VỜI. KẾT THÚC MỊN MÀNG VỚI HƯƠNG VỊ SAU KHÔ NHƯNG TRÁI CÂY. RUM TRẮNG HƯƠNG VỊ CÂN BẰNG VÀ CÂN BẰNG TUYỆT VỜI. 40% ALC./VOL.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường