Rượu pha chế .

Mezal 400 Conejos

1,150,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-MEZ1002
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 38
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

   Mezcal 400 Conejos là một trong những thương hiệu mà bạn có thể tìm thấy ở hầu hết mọi nơi trên cả nước và trên thế giới. Với sự lão hóa khác nhau, mezcal có mùi thơm và kết cấu khác nhau trên vòm miệng, đây là lịch sử hấp dẫn của nó.

   Có một truyền thuyết kể từ thời cổ đại rằng các linh mục được coi là người duy nhất được phép giao tiếp với các vị thần, họ đã làm như vậy thông qua việc uống đồ uống làm từ cây thùa, thứ chỉ có thể được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo , nơi chỉ cho phép những người từ cấp cao, các lĩnh vực của xã hội để có mặt.

   "Centzon-totochtin" , trong tiếng Nahuatl, là tên của những vị thần này, trong tiếng Tây Ban Nha, nó có nghĩa là 400 Thỏ , trong đó 400 đồng nghĩa với vô hạn. Người ta nói rằng khi uống thức uống này, các linh mục đã bị linh hồn của thỏ chi phối và ảnh hưởng đến hành vi của chúng.

   Vì vậy, Mezcal 400 Conejos ra đời như một thức uống tinh thần để tôn vinh và chia sẻ những câu chuyện và truyền thống Mexico.

   Mỗi cây thùa của Mezcal 400 Rabbits được chăm sóc đặc biệt để phát triển khỏe mạnh trong khoảng thời gian từ 8 đến 15 năm , tùy thuộc vào loài, để đảm bảo chất lượng cao nhất và mang lại cho nó một tính cách độc đáo, giống như của tổ tiên các vị thần.

   Mezcal 400 Conejos tôn trọng quy trình thủ công được sử dụng từ hàng thiên niên kỷ, trong đó sử dụng lò đá hình nón, trong đó đá núi lửa nóng sáng nấu agave trong một lỗ ngầm; sau đó chúng được cắt nhỏ trong một cối xay đá, kéo bằng ngựa để nhường chỗ cho quá trình lên men tự nhiên của chúng và cuối cùng là chưng cất kép trong các nồi đồng, nơi thu được chất lỏng cuối cùng.

   Tùy theo các loại agave khác nhau hoặc thời gian ủ trong thùng, nó có thể tạo ra các loại mezcal khác nhau.

 

   Mezcal 400 Conejos được làm từ cây thùa espadin, được trồng ở Tlacolula, Oaxaca. Nó có được hương vị của agaves có độ mịn tuyệt vời, điều này cho phép nó duy trì sự cân bằng lý tưởng về độ cồn và khói tinh tế.

   Với hương trái cây và citric, để được thưởng thức, bạn nên  làm kèm với một lát cà chua, chanh dây và thậm chí cả dừa.

   Thưởng thức mezcal đúng là một phong tục lâu đời, vì điều này, bạn nên làm trong ly "nến", cho phép bạn hít thở sau khi được phục vụ, vì vậy bạn có thể đánh giá cao tất cả các nốt hương của nó và làm cho nó trở thành một trải nghiệm hương vị độc đáo.

   Ngoài ra, để khai thác đặc tính của Mezcal 400 Rabbits và đánh thức vị giác, nên dùng kèm với muối, có thể là với sâu maguey hoặc châu chấu; để tăng hương vị ngọt ngào, một với dứa hoặc để tăng cường hương vị cam quýt, với dâm bụt.

   Mỗi thức uống mezcal sẽ có một phản ứng riêng ở bất kỳ ai uống nó, vì sự thống trị của linh hồn các vị thần sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính cách của họ; Đó là một nghi thức phải được tận hưởng với thời gian , sự chú ý và tôn trọng, dù là uống trực tiếp hoặc trong các loại cocktail, để có được trải nghiệm cảm giác, huyền diệu và truyền thống, một chuyến đi đến vùng đất nơi mezcal được sinh ra, Oaxaca.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường