Rượu Rhum .

Minoki Mizunara Cask Finished 700ml

1,700,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-MINO135
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Minoki Mizunara Cask Finished Như một bài ca ngợi truyền thuyết về nguồn gốc của người Nhật, Minoki Minuzara là sự pha trộn giữa các loại rượu Rum hảo hạng nhất của Nhật Bản và Thái Bình Dương được ủ trong Minuzara, một thùng gỗ sồi Nhật Bản. Được lọc qua san hô để đạt được độ mịn đặc biệt đó, rượu rum này là kho báu biển lớn nhất kể từ thời công chúa Minoki.

Truyền thuyết kể rằng, các rạn san hô là nơi sinh của vị vua đầu tiên của Nhật Bản. Minoki là Công chúa Đại dương được cho là sống ở Thái Bình Dương trong một cung điện làm bằng san hô, những người mang lại sự sống và lọc nước. Chính bà đã khai sinh ra người trị vì đầu tiên của Nhật Bản, lập nên một quốc gia thuần khiết và dưỡng dân. Minoki Mizunara Cask Finished Rum là bài thơ ca ngợi nguồn gốc của người Nhật. Loại rượu rum này là sự pha trộn giữa các loại rượu Rum Nhật Bản và Thái Bình Dương tốt nhất được ủ trong Minuzara, thùng gỗ sồi Nhật Bản. Rượu rum hoàn thiện trong thùng khá hiếm, nhưng chúng ta có thể tin tưởng người Nhật luôn thực hiện thêm bước đó để đưa những nỗ lực của họ đến sự hoàn hảo, và lần hoàn thiện này sẽ làm được điều đó, mang lại cho loại rượu rum trái cây nhiệt đới này một chút hương vị của gỗ sồi và vani cay nồng. Sau khi kết thúc, rượu rum được lọc qua san hô Nhật Bản đã rửa sạch để đảm bảo độ mịn hoàn hảo của loại rượu mạnh ngoạn mục này. Đây là loại rượu rum thành phẩm Mizunara đầu tiên trên thế giới và nó được đóng chai ở mức ABV là 40%.


Giới thiệu về rượu Rum
Lịch sử rượu rum được cho là bắt đầu ở Carribiens vào thế kỷ 17 khi họ bắt đầu lên men và chưng cất mật đường, một sản phẩm phụ của quá trình sản xuất đường. Hầu hết rượu Rum được ủ trong thùng gỗ sồi hoặc thùng rượu cũ, tạo nên màu sắc và hương vị của rượu.


Chúng tôi phân biệt giữa 4 loại rượu Rum khác nhau, trong đó rượu rum trắng hoặc chưa ủ chủ yếu được sử dụng trong cocktail, trong khi rượu rum sẫm màu, có gia vị và añejo (đã ủ) chủ yếu được thưởng thức nguyên chất.

Truyền thuyết kể rằng người cai trị đầu tiên của Nhật Bản là hậu duệ của một công chúa rồng đại dương. Ở độ sâu của Thái Bình Dương, công chúa Minoki sống trong một cung điện làm bằng san hô - những người mang lại sự sống và lọc sạch đại dương.

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết này, Minoki – Công chúa đại dương và đưa vào thiết kế của chai Rum hình ảnh công chúa thần thoại, con rồng và Fuji-yama, biểu tượng của Nhật Bản.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường