Liqueur .

MOLLYS IRISH CREAM

390,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-MOL1225
Xuất xứ: Ireland
Nộng độ (% vol): 17%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Mollys Irish Cream gift box

 

Molly của Irish Cream Liqueur là một sự pha trộn cao cấp tươi kem sữa Ailen, tuổi từ Whiskey Ireland, Spirits tốt Irish và hương vị sô cô la tự nhiên.

Trong Molly, chúng tôi sử dụng tốt, chất lượng cao nhất kem Ailen tươi mà là nguồn gốc địa phương từ những con bò ăn cỏ - trong thực tế, nó là như vậy tươi mà nó thường chỉ mất 48 giờ từ bò đến chai!

Với một lịch sử lâu dài trong kem rượu mùi pha trộn và sử dụng công nghệ kỹ thuật, chúng tôi tự hào sản xuất Molly .... Có thể cho rằng tốt nhất thế giới Nếm Irish Cream Liqueur.

Hôm nay Molly được hưởng tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới trải rộng trên sáu lục địa và chúng tôi tiếp tục giới thiệu trong Molly của các thị trường mới mỗi năm.

Kem Ireland là rượu mùi bán lớn nhất trong các loại rượu mùi trên toàn thế giới và thành công này đã đạt được bằng cách cho người tiêu dùng một sản phẩm hương vị tuyệt vời.

Với Molly, chúng tôi khuyến khích bạn để có những '' của Molly Challenge '' đó là so sánh kem Ailen yêu thích của bạn cho ....

Aroma giàu nhất

Creamiest Hương vị sữa

Cân bằng tốt nhất của kem tươi và rượu Irish niên tốt

Molly có thể được trộn với nhiều linh hồn và được sử dụng trong nhiều công thức cocktail nhưng trộn với các sản phẩm cây có múi dựa nên tránh. Những cách phổ biến nhất của tiêu thụ của Molly là trên băng, ướp lạnh hoặc trong cà phê.

Tuổi thọ của Molly là gì?
Không giống như nhiều loại rượu mùi kem, có tuổi thọ khác nhau, 9-18 tháng, Irish Cream quá trình pha trộn hiện đại của Molly cùng với mức độ và chất lượng của các thành phần được sử dụng mang lại tuổi thọ hương vị 2 năm tốt nhất. Điều này có thể so sánh với các nhà lãnh đạo nhóm. Như với tất cả các loại rượu mùi kem, họ sẽ tuyệt nhất khi họ đang ở tươi nhất của họ. Không có chất phụ gia hay chất bảo quản trong kem Ailen Molly và một lần mở ra, nó là tốt nhất để tiêu thụ trong vòng 6 tháng.

Chúc bạn lựa chọn được những Giỏ Quà Tặng và các loại rượu ngoại  thích hợp để cùng nhau đón Một năm mới ngập tràn niềm vui & may mắn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường