Liqueur .

Monte Stambecco liqueur

1,050,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-SHA6602
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 35%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Stambecco Maraschino Cherry Amaro là một loại rượu mùi Ý cân bằng đẹp mắt, có hương vị trái cây và mượt mà với hương vị độc đáo. Được kết hợp với anh đào maraschino của Ý và vỏ cam đắng tươi, tạo ra một ly Amaro thơm ngon tuyệt vời, tuyệt vời, ngay trên đá hoặc với máy trộn yêu thích của bạn.

Một chiếc amaro bắt mắt độc đáo và không thể phủ nhận từ Piedmont, trưng bày những quả anh đào maraschino. Các loại thực vật khác bao gồm cam ngọt và đắng, hạt rau mùi, kinh giới, rau kinh giới, cây ngải cứu, quế, đinh hương và nhục đậu khấu. Stambecco là tên địa phương của Alpine Ibex, tô điểm cho nhãn. Một loại amaro bật lửa hoàn hảo để thưởng thức một mình trên đá hoặc trong một ly rượu, nhưng cũng có tác dụng tuyệt vời với Rye Whisky để tạo ra một vòng quay phức tạp và ngon ngọt tại Manhattan. Đừng quên trang trí anh đào. Đóng chai ở 35% abv.

Một loại rượu mùi đắng mới của Ý pha trộn các loại thảo mộc, gia vị và trái cây bao gồm cả anh đào maraschino sẽ được ra mắt bởi công ty đứng sau Hotel Starlino vermouths và rượu khai vị.

Stambecco Amaro được sản xuất tại nhà máy chưng cất của gia đình Vergnano, Torino Distillati, ở Piedmont, phía đông bắc nước Ý và được làm bằng 100% nguyên liệu tự nhiên.


Stambecco được đóng gói sang trọng trong một chai thủy tinh đặc biệt, được dập nổi với các vết lồi lên với nút màu đỏ anh đào tươi sáng. Nhãn được thiết kế theo phong cách đồ họa cổ điển của Ý với chữ in đậm và hình ảnh của ibex.Nhà chưng cất bậc thầy Beppe Ronco đã tạo ra loại rượu mùi mới với 30 loại thực vật như cam ngọt và đắng, hạt ngò, kinh giới, oregano, ngải cứu (còn được gọi là hỗn hợp artemisia), quế, đinh hương và nhục đậu khấu cùng với sự bổ sung “độc nhất vô nhị” của anh đào maraschino.

Ở 35% ABV, Stambecco mịn, có vị trái cây và tròn trịa. Nó được khuyến khích để uống gọn gàng trên đá, như một ly đá lạnh hoặc trong các loại cocktail chẳng hạn như một món ăn ở Manhattan, thay thế rượu vermouth với amaro.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường