Rượu Tequila .

Montelobos Espadin

1,150,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-MON900
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Montelobos là một mezcal thủ công được sản xuất tại Santiago Matatlán Oaxaca được sản xuất với 100% agave espadín được chứng nhận hữu cơ. Các tấm pinas được rang trong các hố đất sét hình nón và được xay trong một loại đá tahona chạy bằng đá truyền thống. Sau đó, men hoang dã được sử dụng để lên men trước khi được chưng cất hai lần trong gỗ nung 300L tĩnh đồng.

Montelobos Espadin Mezcal 0,7L 43,2%
Mezcal là gì?
Mezcal là một loại rượu agave truyền thống của Mexico, tương tự như rượu tequila, và các nhà sử học cho biết đây là một trong những loại rượu lâu đời nhất trên thế giới. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ ai và nơi chính xác người phát minh được cho là. Một số nguồn cho rằng Mezcal lần đầu tiên được nhắc đến vào thế kỷ 16 và nó được phát minh ra ở vùng đất ngày nay là Mexico. Những người khác nói rằng người Ấn Độ đã phát minh ra phương pháp chưng cất cách đây hơn 3000 năm.
Tuy nhiên, thực tế là Mezcal chỉ có thể được sản xuất ở Mexico ngày nay, nơi mà việc chỉ định xuất xứ đã được áp dụng từ năm 1995.
mức chất lượng


Như thường thấy với các loài thực vật được sử dụng cho rượu mạnh, có rất nhiều loại khác nhau. Ngoài ra còn có tới 50 giống khác nhau để lựa chọn để sản xuất cây thùa. Tuy nhiên, loại phổ biến nhất được sử dụng cho mezcal là 'Espadín'.
Ngoài cây thùa, nó cũng được phép sử dụng đến 20% các nguồn đường khác trong sản xuất, theo đó các mức chất lượng được chia:
Tipo | là viết tắt của mezcal làm từ 100% agave; Tipo || cho Mezcal từ ít nhất 80% cây thùa và 20% các loại đường khác.
nếm thử
Loại rượu cây thùa này có mùi thơm rất riêng, rất khó để tạo ra một định nghĩa rõ ràng ở đây, nó thường được mô tả là hơi sảng khoái. Hương mật ong ngọt ngào và hương cỏ tươi mát nhưng cũng có hương thơm của trái cây nhiệt đới làm dịu vòm miệng, cùng với hương thơm nhẹ và hương gỗ tinh tế.

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường