Rượu Vang ChiLe .

Montes Alpha Chardonnay

860,000 đ
Mã sản phẩm: 31BLU-CL0010
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 13 %
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Giới thiệu về rượu vang Montes Alpha Chardonnay

Rượu vang Montes Alpha Chardonnay là dòng vang thượng hạng của Chile đã được Slow Food của Ý bình chọn là chai vang trắng ngon nhất thế giới. Đây là niềm dự không chỉ của nhà sản xuất vang Montes mà còn là của ngành công nghiệp sản xuất vang Chile nói chung.

Vang đậm đà hương trái cây nhiệt đới và mang đặc trưng rõ nét của nho Chardonnay trồng ở thung lũng Casablanca. Vỏ ngoài chai có thiết kế cầu kì với nhãn hình thiên thần cầm ly vang – Đây cũng chính là biểu tượng tượng trưng cho vang Chile nói chung và vang Montes nói riêng. Tuy nhiên điểm khác biệt ở đây là hình tượng thiên thần được thu nhỏ lại còn tên hãng rượu lại in to và rõ nét hơn. 

Kết quả hình ảnh cho Montes Alpha Chardonnay

Đặc điểm của vang Montes Alpha Chardonnay

Rượu vang Montes Alpha Chardonnay có màu vàng nhạt cùng hương thơm đậm đà của các loại trái cây nhiệt đới như: dứa, chuối, bơ, táo, mận… Ngoài các loại trái cây này còn có mùi vani, mùi khói, gỗ sồi và một số loại gia vị tạo nên dòng vang có hương vị thơm ngon quyến rũ với cấu trúc cân bằng và lưu lại ấn tượng dài lâu trong vòm miệng.

Ngoài hương thơm đậm đà của các loại trái cây, vang còn có mùi thơm và vị béo của vani và bơ. Rượu vang Montes Alpha Chardonnay thích hợp khi thưởng thức cùng khoai tây chiên, thịt cừu nướng bơ, thịt trắng, mì ống, hải sản, pho mát…

Vang có nồng độ 13% nên khá dễ uống. Vang sẽ ngon hơn khi thưởng thức ở nhiệt độ từ 12º đến 13º C và nên để vang thở trong không khí khoảng 30 phút đồng thời lắc đều trước khi uống.

Quy trình sản xuất rượu vang Chile Montes Alpha Chardonnay

Rượu vang Montes Alpha Chardonnay được tạo nên bởi quy trình sản xuất cẩn thận và tỉ mỉ theo các bước sau đây:

Đầu tiên là bước thu hoạch nho. Nho sẽ được thu hoạch cẩn thận bằng tay vào sáng sớm và sau đó đưa về nhà máy. Tại đây, nho sẽ được lựa chọn cẩn thận một lần nữa để chọn ra những quả chất lượng nhất, đảm bảo sản xuất ra những chai vang ngon nhất.

Tiếp theo, nho sẽ được lên men tự nhiên và ủ trong thùng gỗ sồi khoảng 12 tháng. Để tăng hương vị bơ cho vang, sau đó nho lại tiếp tục được lên men malolactic lần nữa và khuấy đều để tạo sự hòa quyện về mùi vị và hương thơm trong vòng 1 tháng. Cuối cùng vang được đem đi đóng chai và để trong hầm khoảng 1 tháng trước khi bán ra thị trường.

Sẽ không gì ngon hơn khi nhâm nhi từng ngụm vang nhỏ bên gia đình, người thân hay bạn bè trong tiếng nhạc du dương. Nó cũng đặc biệt thích hợp để làm thức uống tiếp đãi đối tác, khách hàng. Nếu có nhu cầu đặt mua rượu vang Montes Alpha Chardonnay,

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường