Rượu Vang ChiLe .

Montes Classic Series Merlot

520,000 đ
Mã sản phẩm: 31BLU-CL0006
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 13.5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Giới thiệu về rượu vang Montes Classic Series Merlot

Rượu vang Montes Classic Series Merlot là một trong những chai vang thơm ngon hảo hạng của Chile rất được ưa chuộng hiện nay. Tại Việt Nam, trong các nhà hàng sang trọng hay những bữa tiệc lãng mạn đều có sự xuất hiện của loại vang này.

Cũng giống như hầu hết các chai vang dòng Montes khác, Rượu vang Montes Classic Series Merlot được trang trí khá cầu kì với phần nhãn là hình đôi cánh thiên thần cầm ly vang – biểu tượng chung của vang Chile nói chung và vang Montes nói riêng. Đây cũng chính là dấu hiệu nhận biết rất đặc trưng và dễ phân biệt của chai vang này với các dòng vang khác.

Đặc điểm của Rượu vang Montes Classic Series Merlot

Rượu vang Montes Classic Series Merlot có màu đỏ đậm sâu hoặc cũng có khi là màu màu ruby pha ánh tím. Nó có hương thơm nồng nàn, lôi cuốn của các loại trái cây (anh đào, mận đen, dâu tây…) và thoang thoảng mùi thơm hoa hồng, mùi gỗ sồi Pháp. Cùng với đó là vị ngọt ngào, tươi mát của vani, sô cô la và lượng axit trung bình khiến chai vang này trở nên mượt mà hơn.

Rượu vang Montes Classic Series Merlot còn có đặc điểm dễ nhận biết bởi độ chát nhẹ, độ cồn cao. Nó được đánh giá là chai vang có hương vị đậm đà đem lại cho người thưởng thức cảm giác mạnh mẽ, nồng nàn và lôi cuốn.

Rượu vang Montes Classic Series Merlot cũng là chai vang có giá bình dân và thường được sử dụng nhiều trong những buổi party nhẹ nhàng hay tiệc sum họp gia đình.  Các món ăn như: thịt bò, thịt hầm Osso buco, thịt lợn nướng, thịt cừu cừu kho tộ và một số loại thịt thú rừng khác… rất thích hợp để dùng chung với vang.

Nên thưởng thức vang ở nhiệt độ 17 đến19 độ C và trước khi uống nên lắc đều để cảm nhận được hết hương vị tuyệt hảo của vang.

Quy trình sản xuất Rượu vang Montes Classic Series Merlot

Rượu vang Montes Classic Series Merlot được tạo nên từ nho Merlot (85%) và nho Cabernet Sauvignon (15%) với quy trình sản xuất như sau:

– Thu hoạch nho: Được thực hiện hoàn toàn bằng tay và vào sáng sớm.

– Ngâm lạnh và lên men: Nho sau khi thu hoạch sẽ chọn những quả tốt nhất và tiến hành ngâm lạnh ở 10 độc C khoảng 5 ngày. Sau đó là công đoạn lên men trong các thùng thép không gỉ khoảng 20 ngày dưới nhiệt độ kiểm soát chặt chẽ (25 độ C).

– Ngâm ủ: Sau bước lên men, nho tiếp tục được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi Pháp từ 8 tháng đến 1 năm để tăng độ phức tạp và tròn vị cho vang.

– Đóng chai: Đây là công đoạn cuối cùng hoàn tất quá trình sản xuất vang.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chai vang giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng như ý thì Rượu vang Montes Classic Series Merlot chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường