Rượu Vang ChiLe .

Montes Outer Limits Sauvignon Blanc

980,000 đ
Mã sản phẩm: 31BLU-CL0200
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 14%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Đặc điểm của Rượu vang Montes Outer Limits Sauvignon Blanc

Rượu vang Montes Outer Limits Sauvignon Blanc có màu trắng ánh vàng đậm (hay còn được ví như màu vàng rơm) – một màu sắc đặc trưng của vang trắng. Vang có hương thơm ngọt ngào nhờ sự kết hợp của các loại trái cây chín như: việt quất, sung chín, mận hòa quyện cùng cam thảo, chocolate, tiêu đen và một số loại bánh ngọt.

Rượu xứng đáng là một trong những chai rượu vang đã làm lên tên tuổi của rượu vang Chile.

Rượu thường được thưởng thức ở nhiệt độ từ 9 đến 11 độ C. Khi đó, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ sự tinh tế, nhẹ nhàng và độc đáo của vang.

Bên cạnh đó, vang sẽ trở nên ngon và đậm đà hơn khi kết hợp với các thực phẩm như: cá, các loại hải sản, động vật có vỏ, salad, phô mai cùng một số món tráng miệng.

Quy trình sản xuất Rượu vang Montes Outer Limits Sauvignon Blanc

Trong quy trình sản xuất vang, tất cả các bước đều được thực hiện cẩn thận và đúng kĩ thuật. Trước hết là bước thu hoạch nho được tiến hành vào sáng sớm để đảm bảo thu được những trái nho tươi ngon nhất.

Nho sau khi đưa về nhà máy sẽ được chọn lọc lại lần nữa. Những trái nho chất lượng được chọn sẽ đem ép lấy nước, lên men nhằm tạo ra tinh chất vang ngọt ngào nhất. Tiếp đó là công đoạn ngâm ủ nho trong các thùng gỗ sồi Pháp từ 12 đến 18 tháng. Trước khi cung cấp cho thị trường, vang sẽ được đóng chai, dán nhãn mạc thật cẩn thận và bắt mắt.

Không chỉ nổi tiếng với các loại vang đỏ, Chile còn được biết đến với khá nhiều dòng vang trắng độc đáo mang hương vị đặc biệt. Rượu vang Montes Outer Limits Sauvignon Blanc là một trong những chai vang trắng như thế mà bạn nhất định phải thưởng thức một lần trong đời.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường