Rượu Vang ChiLe .

MONTES SPARKLING ANGEL

920,000 đ
Mã sản phẩm: 31BLU-CL0202
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 12%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Vang Chile Montes Sparkling Angel có mầu vàng rơm đẹp mắt. Hương thơm của các loại hoa trắng, trái cây tươi, hạt dẻ, quả óc chó. Tannin nhẹ nhàng mềm mại quyến rũ, lấp lánh, tinh tế, xa hoa. Axit cân bằng hoàn hảo đem lại sự thú vị và một kết thúc dài lâu.

“Tôi rất vui mừng giới thiệu “Montes Sparkling Angel”, mà tôi hy vọng sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo để lưu lại những kỷ niệm và khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời.

Montes Sparkling Angel là thành quả của niềm đam mê của chúng tôi để đi trên và xa hơn vì không bao giờ áp đặt giới hạn cho công việc của chúng tôi. Đầu tiên, chúng tôi chọn nho từ vườn nho ven biển của chúng tôi tại Zapallar. Sau tất cả nỗ lực tuyệt vời mọi người nơi đây đã tạo ra rượu vang quyến rũ, lấp lánh này. " -Aurelio Montes Sr.

3 Lý do để Rượu Vang Chile Montes Sparkling Angel là một chai Sparkling đặc biệt nhất

• Do nguồn gốc của nó: vườn nho của chúng tôi tại Zapallar, chỉ cách Thái Bình Dương 7 km. Khí hậu ven biển giúp điều chỉnh sự phát triển của cây nho và thúc đẩy sự đa dạng rõ rệt trong nho.

• Vì tính chất của nó: Nó được thực hiện bằng cách sử dụng ‘Phương pháp truyền thống’, còn được gọi là champenoise méthode. Champagnes dành 24 tháng để tạo ra; Đối với Montes Sparkling Angel nó là 36. Kết quả là cho ra một loại rượu vang lấp lánh tinh tế, lộng lẫy trên vòm miệng, tuyệt vời, lâu dài, và ghi chú đặc biệt của quả óc chó, trái cây sấy khô và bánh mì vụn bánh mì nướng.

• Vì là Angel Montes:  Đội ngũ các nhà trồng hoa và người làm rượu của chúng tôi đã nỗ lực rất lớn và đam mê tạo ra một loại rượu vang sủi có chất lượng cao nhất.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường