MORTLACH .

Mortlach 12 years old Gift box 2023

2,100,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-MOL2312
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43,2%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Mortlach 12YO Single Malt Whisky

NỒNG NÀN MỘT HUYỀN THOẠI WHISKY

Mortlach phiên bản 12 năm tuổi mang đầy đủ các tính chất của một thương hiệu whisky hàng đầu. Kể từ năm 1896, whisky Mortlach đã được chưng cất với quy trình duy nhất 2.81 lần.

12 tuổi là con số không quá lớn trong gia đình Mortlach, nhưng Mortlach 12 years old vẫn tự hào vì đã âm thầm chín muồi trong những thùng gỗ sồi cao cấp nhất từ Châu Âu và Châu Mỹ, làm phong phú và mạnh mẽ thêm các thành phần huyền thoại đã tạo nên tên tuổi whisky Mortlach.

Đậm đà hương trái cây và sôi động với hương umami, hương cay nhẹ, vị chocolate đen thêm chút anh đào và kết thúc mịn màng thanh tao.

 

Huyền thoại mạch nha đơn Mortlach 12 năm tuổi được ủ trong thùng chứa được làm từ gỗ sồi châu Âu và Mỹ cùng quy trình chưng cất độc bản 2.81 đã tạo ra hương vị mạnh mẽ và phong phú của Mortlach.

Một phức hợp hương vị tuyệt vời với vị ngọt từ umami, sô cô la đen và cherry tạo nên một hậu vị nhẹ nhàng với cảm giác thưởng thức vô cùng dễ chịu.

Mortlach 12 years old Single Malt Whisky Điểm vào của dãy Mortlach, kết hợp cả rượu whisky trưởng thành ex-bourbon và ex-sherry để cân bằng đặc tính trái cây sấy khô, trọng lượng truyền thống của nhà máy chưng cất với trái cây tươi và vani. Kết quả là một thành công, kết hợp tốt nhất của cả hai thế giới này trong khi vẫn thể hiện tinh thần Mortlach nhu mì.

Thông tin Sản phẩm

Mũi: Bánh trái cây ngon với sultan ngon ngọt, kẹo gừng và mứt đắng. Sô cô la đen trái cây nằm bên dưới, cùng với táo nướng đứng đầu với một hạt nhục đậu khấu hào phóng. Chạm sỏi phát triển, với quả óc chó và quả phỉ, và một liên lạc của vỏ gỗ hạt. Các loại hạt trở thành hạt đậu giòn và kẹo, và nhiều trái cây xuất hiện: hỗn hợp đường mòn nhiệt đới và vòng táo khô.
Nếm thử: Kẹo bơ cứng và đường nâu. Bánh mềm và bánh xốp gia vị làm theo. Cuộn gia vị trong - quế và đinh hương - với táo nướng phủ nho khô phủ đường caster. Ghi chú lê luộc phát triển, rưới nước sốt caramel và ăn kèm với một bên thạch táo.
Kết thúc: nho khô Charred và sultan, táo sắc và da của chúng. Điều này ngọt ngào và trở nên kéo dài tarte tatin.
Nhận xét: Cân bằng tốt, kết hợp các ghi chú sherry đậm hơn với hương vị trái cây vườn tươi hơn, tất cả trong khi nhấn mạnh đặc tính trọng lượng chưng cất.

Hương vị:  Giàu và sâu, với sự ấm lên ngay lập tức, tông màu gỗ sồi thơm (dăm gỗ) và một yếu tố đào nhẹ di chuyển về phía mật ong và sau đó nấu chín trái cây gợi ý ở độ sâu tốt. Một số hạt dẻ giúp thêm một nền hạt dẻ ngọt ngào bên cạnh gợi ý của bút sáp màu. Ấn tượng này về gỗ sồi, gỗ đàn hương, gia vị nhẹ và trái cây - bây giờ với một số loại quả khô - từ từ nhường chỗ cho một số yếu tố từ thiện, kẹo bơ cứng (Tây Nguyên) và một ít thịt nhẹ. Một khi điều này được thiết lập (và cần có thời gian), nó bắt đầu trở nên sâu hơn, đất, petrichor, (mùi của đầu thu), hoa khô, dứa và cam đắng tự nó kéo dài vào cam sô cô la Terry và sau đó nấu chín mận. Vì nó khô nên rừng cây nhường chỗ cho một hầm chứa than / địa y được ghi trong một đống gỗ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường