MORTLACH .

MORTLACH 13 Y.O SR21

4,600,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-MOL1321
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 55,9%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

MORTLACH 13 Y.O SR21

ABV: 55,9%
Vùng: Speyside
Thùng: Thùng gỗ sồi Mỹ nguyên chất và tái chế

Số lượng có hạn

Mortlach, Beast of Dufftown, là một sinh vật đen tối mạnh mẽ, một sinh vật thực sự của bóng tối ánh trăng; biểu thức này thể hiện những điểm nổi bật được tinh chỉnh đổ ra từ trái tim nguyên sơ phong phú của nó. Một Mortlach cường độ cao, có cấu trúc tốt với một nhân vật vươn lên tầm cao mới lấy cảm hứng từ những chiếc thùng trinh nữ.

VẺ BỀ NGOÀI
Toàn bộ vàng. Kết cườm rất tốt.

THÂN HÌNH
Trung bình đến đầy đủ.

MŨI
Một cảm giác mũi tròn và êm dịu ru ngủ các giác quan, sau đó giới thiệu nốt hương bay bổng đầu tiên của gỗ dầu tươi. Tiếp theo, tăng lên qua món này, các nốt hương thơm và thịt gợi ý con thú bên trong nhưng cũng mang một vị chua ngọt, gợi ý gà lôi nướng với thạch quả nho đỏ. Các giác quan được nâng cao khi những hương thơm hoàn hảo này lần lượt tiết lộ lớp hương cuối sâu lắng hơn, giàu phấn hoa thạch nam và các loại thảo mộc mới nghiền. Một giọt nước hoàn thành dự đoán, mang lại một chút hương trái cây ngọt ngào.

PALATE
Niềm vui vẫn còn được xây dựng nhiều hơn, khi một kết cấu lớn, siêu mịn bao phủ vòm miệng. Hương vị mãnh liệt tuyệt vời là vani ngọt ngào nhưng dễ dàng bao trùm một kết thúc mặn, cay khô như gỗ sồi mới tạo cảm giác hiện diện của nó, với một cú đá đáng ngạc nhiên của ớt ớt khi nuốt. Những hương vị hoang dã tuyệt vời và tràn đầy sức sống trên vòm miệng, những hương vị này chạy dọc khắp lưỡi.

KẾT THÚC
Lâu dài và ấn tượng sâu sắc, với sức mạnh, trái cây và độ cay kết hợp hoàn hảo khi ánh sáng lấp lánh ấm áp lan tỏa trong dư vị, trong đó một chút nước mang đến hương hoa thảo mộc tươi mát để thắp sáng đêm sâu.

Hàng năm kể từ năm 2001, Diageo đã phát hành một loạt các Phiên bản Đặc biệt gồm các loại rượu whisky hiếm, phiên bản giới hạn từ một số nhà máy chưng cất tốt nhất của Scotland. Các Bản phát hành Đặc biệt năm 2021 là bộ thứ 20 trong loạt phim có khả năng sưu tầm cao này, và bao gồm 8 loại rượu whisky Single Malt, được đóng chai ở cường độ thùng và được phát hành với số lượng hạn chế. Loạt phim năm 2021 có tên là “Legends Untold” và có các hình minh họa và tác phẩm thiết kế nổi bật của họa sĩ minh họa kỹ thuật số Ken Taylor.

Được biết đến với cái tên "The Beast Of Dufftown", rượu whisky từ Mortlach Distillery được biết đến với đặc tính mạnh mẽ và phức tạp. Loại mạch nha đơn đầy đủ này cũng không phải là ngoại lệ. Vòm miệng ngon miệng với vani đậm và hương vị trái cây nướng được cân bằng bởi hương vị thơm ngon của thịt quay, các loại thảo mộc tươi và một chút ớt ớt. Được trưởng thành trong sự kết hợp giữa thùng gỗ sồi và thùng gỗ sồi nguyên chất.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường