MORTLACH .

Mortlach 18YO Gift box 2022

6,900,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-SIK2241
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43,4%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Mortlach 18 Year Old gift Box

Mortlach 18 năm - hộp quà Tết Nhâm Dần 2022, nhà chưng cất Mortlach (biệt danh là quái thú vùng Dufftown) nay thuộc sở hữu của Diageo. Mortlach 18 năm 700ml phiên bản vừa phát hành năm 2020 chi thị trường Châu Á, cụ thể là Việt Nam và Đài Loan.

Đây là một trong những dòng single malt whisky (whisky đơn) có hương vị mạnh mẽ, chất lượng vượt trội và được các chuyên gia lẫn giới thưởng ngoạn whisky tôn sùng nhất. Tại Việt Nam, Mortlach có dòng Rare Old, 18 năm tuổi và 25 năm tuổi được Diageo tung ra thị trường toàn cầu tháng 4/2014 và nhanh chóng sau đó có mặt tại VN

Rượu Mortlach 18 năm, Ở độ tuổi 18, chất rượu Mortlach trở nên đầy sức hấp dẫn và cực kì ngon miệng. Đây là lựa chọn tuyệt hảo cho những ai thích những dòng whisky có hương vị mạnh mẽ và bùng nổ. Người ta thường hay nhấm nháp vài lát cam phủ chocolate cùng với rượu như một cách nuông chiều vị giác thời thượng.

Rượu Mortlach Rare Old sở hữu tất cả những tiêu chí cần có của whisky mạch nha: màu hổ phách tươi sáng, hương vị cân bằng tuyệt vời giữa độ ngọt và độ thanh. 

Mách nhỏ: hãy thêm một vài giọt nước để giải phóng mùi hương kem nồng nàn và vị ngọt dịu của trái cây nhiệt đới.

Chúc bạn lựa chọn được những Giỏ Quà Tặng và các loại rượu ngoại  thích hợp để cùng nhau đón Năm mới ngập tràn niềm vui & may mắn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường