MORTLACH .

Mortlach 20 years old Gift box 2023

8,900,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-MOL2320
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43,4%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Mortlach 20 Year Old Single Malt

ĐÁNH THỨC THẾ GIỚI GIÁC QUAN

Mortlach 20 Năm Tết 2023 được đánh giá là một trong những huyền thoại Whisky vĩ đại nhất mọi thời đại. Lấy nguyên bản từ Mortlach 20 - 1 trong 12 thượng phẩm Whisky từ bậc thầy Alexander Cowie, phiên bản dành cho Tết Quý Mão có nhiều nét mới mẻ. Truyền thống được cách tân theo cách đầy kiêu hãnh, đây sẽ là tặng phẩm xứng đáng cho bất cứ mục đích biếu tặng nào. Nó cũng xứng đáng góp mặt trên bất cứ tủ rượu danh giá nào.

Năm 1973, tại Glenrinnes Lodge, con gái của bậc thầy Mortlach, Tiến sĩ Alexander Cowie, vô tình phát hiện ra 12 chai whisky bị lãng quên nằm trong chiếc hộp gỗ bám bụi. Chúng là tài sản cả cuộc đời pha chế của Cowie, là màn trình diễn huy hoàng cuối cùng của người nghệ sĩ đại tài.

Không nghi ngờ gì, Cowie đã cô đọng tinh hoa hàng chục năm sự nghiệp của mình để truyền lại cho hậu thế, với một con dấu màu xanh đậm đặc trưng mà sau này trở thành biểu tượng của mọi chai rượu Mortlach.

Sâu lắng và phức tạp với gỗ tuyết tùng, hương cam quýt, cacao và các loại berry, kết bằng hương thơm cay nồng kéo dài.

Với 20 năm trau chuốt hương vị trong những thùng gỗ sồi quí hiếm, Mortlach 20 năm tuổi kiêu hãnh mang đến hương vị tuyệt hảo của họ cam quýt, quả mọng, hạt cacao và vị trầm ấm của gỗ.

Ở dòng single malt hảo hạng này, hương vị đặc trưng của Mortlach đã trở nên êm mượt và dịu nhẹ hơn. Cùng với hương vị tuyệt hảo và thiết kế sang trọng, Mortlach 20 năm tuổi xứng đáng là món quà gửi gắm những tình cảm trân quý.

TINH HOA PHA CHẾ WHISKY

Kể từ khi ra đời năm 1896, quy trình chưng cất độc quyền của Tiến sĩ Alexander Cowie đã được duy trì nguyên bản đến tận ngày nay. Chỉ có Cowie mới biết tại sao lại là con số 2.81 lần chưng cất cho loại whisky ngon nhất thế giới. Chỉ có Cowie mới hiểu tại sao sáu tĩnh đồng lại có hình thù khác nhau, trong khi các ống dẫn trông như một bức tranh nghệ thuật và điều gì khiến chúng “ngân nga vui vẻ” đến thế khi chiết xuất ra những giọt rượu nồng nàn.

Nếu Alex Cowie là “phù thủy” trong thế giới whisky, thì nhà thiết kế Nguyễn Công Trí chính là “phù thủy” của thế giới thời trang. Chỉ có nhà thiết kế Nguyễn Công Trí mới biết đường cắt nào thì đẹp nhất cho một thiết kế, và đường may nào thì đủ tinh tế để kết nối mọi thứ lại với nhau, tạo nên vũ điệu của đường nét, họa tiết, màu sắc và chất liệu.

Sẽ như thế nào nếu cả hai thế giới hòa vào làm một, khi “phù thủy” pha chế kết hợp cùng “phù thủy” thời trang? Ở nơi sự tỉ mỉ đi cùng tình yêu, kinh nghiệm và tinh hoa, nơi đó chính là thánh đường. Và đó cũng là món quà được gửi gắm trong bộ sưu tập mùa Tết năm nay.

Mortlach Oldie thanh lịch, The Beast of Dufftown (biệt danh của nhà máy chưng cất) chuyển thành một hình thức tinh tế hơn. Trưởng thành chỉ trong các thùng sherry, rượu whisky đã được chế tạo để phù hợp với hương vị sherry phong phú và sâu lắng chống lại các nốt gỗ sồi cũ, tinh tế. Đó là một thời gian để cân bằng, với nhiều thứ đang diễn ra hơn bạn mong đợi.

KHAI MỞ TUYỆT TÁC GIẤU KÍN

Câu chuyện của Mortlach từ lâu đã được kể với nét bút của sự táo bạo. Đối với người thưởng ngoạn, đó là sự táo bạo trong hương vị mạnh mẽ nhưng vô cùng hấp dẫn. Với những ai đã trót yêu và tìm hiểu về lịch sử whisky, sự táo bạo ấy đến từ nhà sáng lập huyền thoại, Alexander Cowie, cùng những chặng đường phát triển hương vị độc đáo và bí ẩn.

BÍ MẬT 1

Mortlach được truyền tụng trong giới sành whisky là nguyên liệu cốt yếu làm nên hương vị của nhiều dòng whisky đẳng cấp. Một trong số đó, Johnnie Walker Blue Label trứ danh được Mortlach tăng cường độ phức hợp trong các tầng hương vị.

BÍ MẬT 2

Được thành lập từ năm 1823, Mortlach tự hào là nhà chưng cất rượu hợp pháp đầu tiên tại thị trấn Dufftown, Scotland.

BÍ MẬT 3

Một trong những bí mật cốt yếu làm nên danh tiếng của Mortlach là quy trình chưng cất 2.81 được sáng tạo và tính toán cẩn trọng bởi tiến sĩ Alexander Cowie. Sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết là cốt túy tạo ra chất rượu tròn đầy mạnh mẽ của thương hiệu single malt whisky danh giá này. Mortlach xứng danh là tinh hoa của nghệ thuật thưởng thức whisky đẳng cấp.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường