MORTLACH .

MORTLACH 30YO MIDNIGHT MALT

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MOL3023
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 49,1%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

MORTLACH 30YO MIDNIGHT MALT

Đắm chìm trong dòng whisky thượng hạng với chất vị đậm đà, phong phú, dành cho những thời khắc chuyển giao giữa ngày và đêm. Khi ánh sáng chợt tắt nhường chỗ cho màn đêm huyền bí, Mortlach Midnight Malt đã ghi dấu trải nghiệm của giới tinh hoa trong từng khoảnh khắc. Đa tầng hương vị sâu thẳm và phong phú được kết tinh từ 3 thùng gỗ sồi mang tinh thần táo bạo và hấp dẫn nhất của Mortlach.

Được tạo ra để được thưởng thức sau khi trời tối.
Khi ngày chuyển sang đêm khi ánh sáng thay đổi và bóng tối xuất hiện, các giác quan được nâng cao, các cuộc trò chuyện diễn ra một cách hấp dẫn và những bí mật đen tối nhất được hé lộ. Mortlach Midnight Malt ghi lại sự mãnh liệt của khoảnh khắc này, một lời mời hiếm hoi và từ tính trở thành biểu hiện táo bạo nhất, sâu sắc nhất và hấp dẫn nhất của mạch nha của chúng tôi.

Sự phong phú bất ngờ và hương vị nổi bật của loại rượu whisky 30 năm tuổi hảo hạng này thể hiện qua lớp kết thúc ba thùng của xuất xứ táo bạo: rượu Bordeaux, rượu Calvados và rượu rum Guatemala.

Một loại rượu whisky đậm, đậm, đậm để thưởng thức từ từ sau khi trời tối
Toàn thân, với hương thơm phong phú, trái cây táo và nước uống bắt đầu làm hài lòng vòm miệng, được hỗ trợ bởi một cường độ cay kéo dài với một nốt hạt tiêu đen thơm ngon thực sự kéo dài.

Mortlach Midnight Malt sẽ được phát hành với số lượng cực kỳ hạn chế, chỉ có 350 chai được phát hành hàng năm.

Diageo đã công bố sự ra mắt của Mortlach Midnight Malt mới 30 năm tuổi, được cho là một trong những biểu hiện phong phú nhất của họ cho đến nay.

Chất lỏng đã được kết hợp lại trong gỗ Sồi Mỹ và Sồi Châu Âu, được tách ra để kết thúc trong rượu vang Bordeaux, Calvados và rượu rum Guatemala, sau đó cuối cùng được kết hợp trong các thùng quý tùy chỉnh.

Có sẵn từ tháng 8, biểu thức có ABV là 49,1% và RRSP được niêm yết là 3.700 bảng Anh.

Bao gồm trong thông báo ra mắt sản phẩm là mô tả sau, được viết để giúp xác định đặc điểm của biểu thức đối với công chúng:

"Khi ngày chuyển sang đêm, ánh sáng thay đổi và bóng tối xuất hiện. Mortlach Midnight Malt ghi lại cảm giác của khoảnh khắc này. Các lớp phong phú và cường độ không ngờ xuất hiện từ lớp hoàn thiện ba thùng của xuất xứ táo bạo."

Nhà văn và chuyên gia về rượu whisky Felipe Schrieberg đã được mời nếm thử chất lỏng này khi nó ra mắt. Vẻ ngoài của nó đã được mô tả là hổ phách tắt với độ kết cườm tuyệt vời. Mũi được mô tả là có một số gai ban đầu lắng xuống để lộ ra hương vị thơm và thoang thoảng mùi thảo mộc, trong khi vòm miệng được miêu tả là mùi hương nồng nàn, với hương trái cây táo kết hợp với vị cay kéo dài. Đối với kết thúc của nó, nó kết thúc với một vị cay kéo dài, ngọt ngào và có hương vị sâu.

Bao bì có màu xanh ánh trăng mờ dần thành màu cam hoàng hôn, với rất nhiều nỗ lực rõ ràng đã được tạo ra để tạo ra một hộp trưng bày rất trang nhã.

Tiến sĩ Craig Wilson của Diageo đã nói như sau về sản phẩm: “Có một nghệ thuật và khoa học để tạo ra rượu whisky, được sinh ra từ một nhiệm vụ không ngừng để sử dụng hương vị - một cuộc hành trình phức tạp, phát triển theo những hướng không xác định, chỉ để cuối cùng bộc lộ chính nó. như sự kiên nhẫn lao động của một người có tầm nhìn xa trong công việc. "

Mortlach là một trong những bí mật khó hiểu nhất và được bảo vệ chặt chẽ của Speyside. Tên của nó bắt nguồn từ Saint Moluag của thế kỷ thứ bảy, nơi ngôi làng Mortlach lần đầu tiên mọc lên xung quanh tu viện cùng tên. Năm 1823, nhà máy chưng cất Mortlach trở thành nhà máy chưng cất hợp pháp đầu tiên của Speyside, và vào năm 1853, đã thu hút kỹ sư George Cowie trở thành đồng sở hữu của nó. Với rất nhiều sự khéo léo, ông đã tạo ra sáu bức ảnh tĩnh độc đáo với các hình dạng và kích thước khác nhau, truyền cảm hứng cho cháu trai của ông, Tiến sĩ Alexander Cowie, nghĩ ra một phương pháp chưng cất bí mật, một phương pháp dệt chất lỏng qua sáu bức tĩnh đó và một mớ ống đồng, sao cho nó tạo ra một phương pháp độc đáo rượu whisky đậm, màu đất và nồng. Một trong những bức ảnh tĩnh thậm chí còn được đặt biệt danh là Wee Witchie để nói lên điều kỳ diệu đằng sau hậu trường.

Kể từ năm 1896, phương pháp chưng cất 2,81 độc đáo của nó đã tạo ra một loại mạch nha đơn đặc biệt, toàn thân, khiến nó có biệt danh là 'quái thú của Dufftown'. Tuy nhiên, điều này không chỉ đơn giản được cung cấp mà không có sự tinh chỉnh hoặc phức tạp; niềm vui uống rượu đến từ việc khám phá nhiều lớp hương vị, hương thơm và sự phát triển của nó. Các ấn bản 12, 16 và 20 Year Old của nó đã tự khẳng định mình là một trong những bộ truyện được sưu tầm nhiều nhất trên thị trường, và bây giờ, có một phần tiếp theo của câu chuyện.

Diageo Rare & Exlusive đã phát hành Midnight Malt, một biểu hiện 30 năm tuổi từ Mortlach, gợi lên đầy đủ tất cả các yếu tố mạnh mẽ và táo bạo nhất của rượu whisky.

Tiến sĩ Craig Wilson, Diageo’s Master Blender, đã đưa kinh nghiệm của mình lên hàng đầu khi chọn thùng cho phiên bản giới hạn này, trong đó chỉ 350 chai sẽ được sản xuất hàng năm. Chất lỏng ban đầu được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ và gỗ sồi châu Âu, sau đó được hoàn thiện theo ba cách trong thùng rượu mạnh Calvados, rượu rum Guatemala và rượu vang Bordeaux. Sau đó, chúng được kết hôn với nhau trong các thùng quý tùy chỉnh, trước khi được đóng chai ở mức độ mạnh 49,1%.

Trong phong cách cổ điển này, Midnight Malt cũng gợi lên một số cảm giác mới. Hương thơm thảo mộc thoang thoảng trên mũi gợi ý vị ngon của thịt lợn quay và cây xô thơm khô, trong khi vòm miệng lại có hương thơm và trái cây phong phú, được hỗ trợ bởi một nốt hạt tiêu đen dai dẳng. Được thưởng thức vào ban đêm, kết thúc đọng lại một cách bí ẩn, lâu dài và ngọt ngào với dư vị của sô cô la bạc hà và caramel. Không ai phải thúc giục bạn hoặc bảo bạn phải làm gì. Đó chỉ là bạn và Mortlach trong ly của bạn. Hãy dành thời gian của bạn, đêm là của bạn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường