MORTLACH .

MORTLACH 47YO

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MOL6147
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .
MORTLACH 47YO - VANG DANH CHẤT VỊ TRƯỜNG TỒN
 

Là 1 trong 3 chất vị lâu đời và quý giá nhất của bộ sưu tập “The Singing Stills” ra mắt vào năm 1971, Mortlach 47 Y.O được giới chuyên môn đánh giá là dòng single malt whisky bùng nổ nhất vùng Scotland. Với đặc tính chân thực, whisky mang đến chất vị mượt mà như nhung với hương mật ong, gỗ cháy và sô cô la đen để lại kết cấu mịn như bơ, và kết thúc với một chút khói. Vô cùng quý hiếm, sản phẩm được sản xuất với chỉ 94 chai trên thế giới.

HƯƠNG: Sô cô la, mâm xôi, mật ong, xuân đào, xoài, dứa, gỗ cháy.
VỊ: Trái cây nhiệt đới, thảo mộc, xạ hương, hương thảo, toffee.
HẬU VỊ: Bơ muối đun chảy, lê, sốt chanh, caramel muối, vị khói.

Mortlach 47 Year Old là bản phát hành đầu tiên trong Series Sing Still của nhà máy chưng cất thuộc sở hữu của Diageo. Chỉ có 94 chai rượu whisky đã được tạo ra, có chất lỏng chưng cất và đổ đầy vào ba thùng gỗ sồi Mỹ vào tháng 4 năm 1971, và được đóng chai ở mức 46,8% abv. Nó đã được đưa ra một RRP là 10.000 bảng Anh (13.295 đô la Mỹ).
Chai số tám đã được đưa ra bán đấu giá tại một sự kiện riêng vào ngày 25 tháng 3 ở Singapore trước khi rượu whisky ra mắt và được một người mua giấu tên chộp lấy. Tất cả số tiền thu được sẽ được quyên góp cho Dau Girls of Tomorrow, một tổ chức từ thiện hoạt động nhằm hỗ trợ những phụ nữ kém may mắn bằng cách mang lại cho họ kỹ năng và sự tự tin để kiếm sống cho bản thân và gia đình.
Nhóm khách hàng tư nhân của Diageo - Đông Nam Á dành cho những tinh linh quý hiếm và có thể sưu tầm đã tổ chức cuộc đấu giá với sự hỗ trợ từ Bonhams. Hơn 40 nhà sưu tập Mortlach đã tham dự buổi đấu giá.
James Mackay, người đứng đầu bộ phận rượu mạnh quý hiếm và có thể sưu tầm tại Diageo, cho biết: “Đây là cơ hội duy nhất để mua được một chai Mortlach 47 Year Old, chai lâu đời nhất được đưa ra từ nhà máy chưng cất và là một trong số 94 chai duy nhất.
“Chất lỏng này hiếm đến mức nó đang được phát hành thông qua đăng ký để đáp ứng nhu cầu dự đoán từ các nhà sưu tập.
“Sự mong muốn của các nhà sưu tập và những người sành sỏi đối với những biểu hiện hiếm có của Mortlach đã được chứng minh bằng giá bán cuối cùng mà chúng tôi thấy ngày hôm nay.”
Những chai Mortlach 47 còn lại sẽ được phân bổ cho người mua thông qua quy trình đăng ký trực tuyến toàn cầu, do Justerini & Brooks giám sát.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường