WHISKY NHẬT .

Nikka Miyagikyo Single Malt 700ml

5,300,000 đ
Mã sản phẩm: 53QW-NIKK4400
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 45%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Nikka Miyagikyo Single Malt
Rượu Nikka Miyagikyo Single Malt thuộc dòng Single Malt Whisky Nhật Bản xuất xứ Nhật Bản được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam bởi Sieuthiruoungoai.com/ .net
- Dung tích : 700ml
- Nồng độ : 45%
Việc đóng chai mạch nha đơn Miyagikyo thể hiện sự thể hiện hoàn hảo đặc tính tinh tế của nhà máy chưng cất, với điểm nhấn là các thùng rượu sherry cũ để ủ nhằm tăng thêm chiều sâu cho nét quyến rũ tự nhiên của loại rượu whisky này.

Nằm trong thung lũng Miyagi, một vùng ở phía bắc đảo Honshu của Nhật Bản nổi tiếng với không khí trong lành và chất lượng của các dòng suối tự nhiên, nhà máy chưng cất Miyagikyo sản xuất rượu whisky mạch nha tinh chế với hương trái cây và hoa tươi đặc trưng. Hồ sơ: chắc chắn và đầy đủ. Mạch nha lúa mạch, gia vị mềm, sôcôla, sáp và dừa.
THƯƠNG HIỆU
Sinh ra trong một gia đình sản xuất rượu sake vào năm 1894, Masataka Taketsuru được coi là cha đẻ của rượu whisky Nhật Bản. Sau khi được đào tạo thành nhà hóa học, ông bắt đầu làm việc cho công ty Settsu Shuzo, công ty đã cử ông đến Scotland vào năm 1918 để học việc. Ở đó, ông phát triển niềm đam mê với rượu whisky và quyết định cống hiến cả cuộc đời mình cho nó. Năm 1934, ông xây dựng Yoichi, nhà máy chưng cất đầu tiên của mình trên đảo Hokkaido. Thành công ngày càng tăng của ông đã giúp ông mở nhà máy chưng cất thứ hai gần Sendai vào năm 1969: Miyagikyo. Nhóm Nikka Whiskey tạo ra toàn bộ dòng rượu whisky Nhật Bản bằng cách sử dụng mạch nha đơn từ hai nhà máy chưng cất này.

Biểu tượng thương hiệu
Là nhà cung ứng, nhà nhập khẩu và nhà phân phối độc quyền của danh mục các thương hiệu quốc tế, La Maison du Whiskey, trong 65 năm qua, đã là địa chỉ tham khảo cho những người yêu thích rượu whisky và rượu mạnh. Nhờ mối quan hệ chặt chẽ với các nhà sản xuất và nhà đóng chai độc lập, chúng tôi có quyền tiếp cận các phiên bản giới hạn và các sản phẩm độc đáo mà chúng tôi tự hào mang độc quyền ra thị trường. Tò mò và sáng tạo, chúng tôi được thúc đẩy bởi niềm đam mê đối với sản phẩm và mong muốn không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất và độc quyền thông qua các cửa hàng, trang web của chúng tôi: whisky.sg và các cửa hàng bán lẻ chọn lọc trên khắp Singapore trong 15 năm qua.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường