Rượu Vang ChiLe .

Ocho Reserva (Cabernet Sauvignon)

500,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-OCH001
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 14
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Giống nho: 100% Cabernet Sauvignon

* Nồng độ: 14%

* Nhà sản xuất: OchoTierras – Chile

* Thông tin nhà sản xuất rượu vang Ocho:

- Nằm cách thủ đô Santiago 400km về phía Bắc, trong khu vực Coquimbo – thung lũng Limari là một khu vực bán khô với lượng mưa ít, nhiều nắng, đất nhiều khoáng sản. Thời tiết ở nơi này chịu ảnh hưởng của gió biển Thái Bình Dương và sương lạnh về đêm. OchoTierras được thành lập từ mười năm trước tại Limari Valley. Với chất lượng nho tốt, OchoTierras quyết định xây dựng nhà máy rượu ở trung tâm của thung lũng.

- Từ đó đến nay, mục tiêu của công việc là sản xuất ra các loại rượu vang ngon số lượng có hạn, thể hiện được các tính năng đặc biệt của vùng đất này. Với sự kết hợp các đặc điểm về khí hậu và thổ nhưỡng ở đây đã cung cấp một năng lượng tốt nhất để nuôi cây nho ở đây tích tụ những tinh hoa của trời đất để tạo nên 1 loại vang vô cùng đặc biệt

 

* Thông tin sản phẩm:

- Rượu vang Ocho reseva được ủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp. Hương thơm kéo dài kết hợp với chất tannin đậm và sang trọng, nồng độ axit cân bằng, dư vị bền bỉ.

- Không phải ngẫu nhiên mà dòng rượu vang Ocho reserva luôn là một sự lựa chọn đúng đắn, đây chính là niềm tự hào vô cùng to lớn của nhà Vina OchoTierras. Hãy cùng khám phá xem chai vang này sở hữu những giá trị tuyệt vời đến thế nào nhé!

- Khi ngụm vang đầu tiên tan ra, chúng mang đến một lớp tannin khá dày cùng vị trái cây vỏ thẫm, được bổ sung thêm vị khoáng chất hơi ngả sang mùi thảo dược, tổng thể ấy được hòa quyện rất đẹp trong một tính cách trưởng thành, hào phóng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường