Rượu Single malt khác .

OCTOMORE 13.1 - 700ml/59,2%

4,300,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-OCT0131
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 59,2%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

OCTOMORE 13.1 - 700ml/59,2%


NGUỒN LÚC LÚA MẠCH: 100% lúa mạch Concerto được trồng ở Scotland
MALTING: Than bùn siêu nặng
CHƯU CẤT: Chưng cất năm 2016 từ vụ thu hoạch năm 2015
TUỔI: 5 tuổi
TRƯỞNG THÀNH: Quá trình trưởng thành đầy đủ trong những thùng rượu bourbon được đổ đầy lần đầu tiên
MỨC PHENOL: 137,3 phần triệu (PPM)
SỨC MẠNH: 59,2% ABV

Octomore 13.1 trẻ trung và năng động như những người tiền nhiệm siêu nặng của nó. Được chưng cất một cách kiên nhẫn từ vụ thu hoạch 100% lúa mạch từ Đại lục Scotland vào năm 2015, loại mạch nha đơn cất này được chưng cất ở mức 137,3 PPM tầng bình lưu và trưởng thành trong các thùng gỗ sồi Mỹ chất lượng cao nhất.

Tất cả các phiên bản Octomore .1 đều được chưng cất từ 100% lúa mạch Scotland. Chúng chủ yếu chỉ được ủ trong thùng gỗ sồi cũ của Mỹ, với các tỷ lệ phần trăm khác nhau trong các thùng rượu whisky cũ của bourbon hoặc rượu whisky cũ của Tennessee.

Đóng vai trò là xương sống của mỗi sê-ri mới, các bản phát hành .1 của Octomore thể hiện đặc tính thô của tinh thần Octomore trong sạch, cân bằng với ảnh hưởng khiêm tốn của rượu whisky cũ của Mỹ - và đưa ra sự so sánh cần thiết để từ đó thay thế các biểu thức khác.

Sau 5 năm ủ trong các thùng gỗ sồi Mỹ cũ đổ đầy lần đầu, Nhà chưng cất Trưởng của chúng tôi đã mang đến một sự thay đổi độc đáo trong phiên bản 13.1 này, sau khi thu thập và đóng lại rượu mạnh vào năm 2021 thành những thùng rượu gỗ sồi cũ của Mỹ tươi mới hơn.

Loại hương vị cuối cùng này, lấy từ sự tương tác giữa rượu mạnh và gỗ sồi, mang đến hương vị bổ sung của kẹo bơ cứng đen, dừa và vani.

Loại rượu mạch nha đơn cất này là minh chứng cho sự tin tưởng của nhà chưng cất đứng đầu của chúng tôi, Adam Hannett, đối với chất lượng nguyên liệu của ông ấy.

Không cần nhiều hơn sự kiên nhẫn và sự hiểu biết về cách các hương vị sẽ phát triển, loại rượu mạch nha đơn cất này thể hiện một cách hoàn hảo sự can đảm của Octomore như một khái niệm.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường